Hội đồng Đội tỉnh Phú Yên chia buồn gia đình nạn nhân có con bị đuối nước ở huyện Sơn Hòa

Thứ sáu - 26/05/2017 04:21
Sau khi nhận được thông tin trên địa bàn huyện Sơn Hòa xảy ra vụ đuối nước làm 4 học sinh tử vong, sáng nay ngày 26/5/2017, Hội đồng Đội tỉnh Phú Yên đến chia buồn cùng gia đình các nạn nhân, mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau thương.
Nơi các em học sinh bị đuối nước.
Nơi các em học sinh bị đuối nước.
Khoảng 8 giờ sáng ngày 24/5, một nhóm học sinh của Trường trung học cơ sở thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa rủ nhau ra sông Ba đoạn qua khu phố Tịnh Sơn, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa để tắm, không may nước lớn bất ngờ đã khiến 4 em bị tử vong, gồm: em Trương Sỹ Lâm, Cao Hiệu Nguyên, Đoàn Anh Quân, Phạm Xuân Luật (đều sinh năm 2005, học sinh lớp 6A1, Trường THCS thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng của huyện Sơn Hòa đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo tìm kiếm thi thể các em. Đến sáng 25/5, cả 4 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình an táng theo phong tục địa phương.

Theo thống kê của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Phú Yên, từ đầu năm 2017 đến nay, toàn tỉnh Phú Yên đã có 17 trẻ em bị tử vong do đuối nước, trong đó chỉ riêng ba ngày từ 22-24/5 đã có 7 trường hợp.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây