Phú Yên: Tọa đàm nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020)

Thứ năm - 15/10/2020 22:40
Chiều ngày 15/10/2020, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên long trọng tổ chức chương trình tọa đàm nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2020).
Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Xuân Hạnh và lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.
Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Xuân Hạnh và lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.
Tại chương trình tọa đàm, các anh, chị cán bộ Hội, hội viên, thanh niên trong tỉnh đã cùng nhau ôn lại truyền thống 64 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam. Nhìn lại chặng đường 64 năm phát triển và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam là lịch sử của những phong trào thi đua yêu nước của bao lớp thế hệ thanh niên Việt Nam.
 
Các anh, chị cán bộ Hội, cựu cán bộ Hội qua các thời kỳ chúc mừng Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.

Đối với hoạt động công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh nhà trong thời gian qua luôn có những bước khởi sắc xứng đáng với trách nhiệm, sự tin yêu của Đảng, của Nhân dân dành cho thế hệ thanh niên. Thanh niên Phú Yên đã và đang tiếp tục khẳng định vai trò, sức trẻ thông qua kết quả thực hiện các cuộc vận động như: “Thanh niên yêu nước, bản lĩnh”, “Thanh niên sống đẹp - sống có ích” ,“ Thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp”, “Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng”, “Thanh niên khỏe thể chất, vững kỹ năng, chủ động hội nhập quốc tế”, phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” với nhiều gương thanh niên tiêu biểu trong học tập, công tác, gương thanh niên làm kinh tế giỏi góp phần làm giàu bản thân, phát triển kinh tế địa phương.

Công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Phú Yên đạt được kết quả khởi sắc như ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp của các thế hệ thanh niên tỉnh nhà, các anh, chị Ủy viên Ủy ban Hội các cấp qua các thời kỳ, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Hội đồng huấn luyện tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Câu lạc bộ Phú Yên Xanh.

Tại chương trình tọa đàm, anh Lương Minh Tùng - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên kêu gọi các cấp bộ Hội, cán bộ, hội viên, thanh niên trong toàn tỉnh hãy phát huy vai trò trách nhiệm của mình trước quê hương, đất nước, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, lối sống, nhân cách, xung kích tình nguyện trên các lĩnh lực của đời sống xã hội, đem sức trẻ và tuổi thanh xuân của mình góp phần xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng thân thiện, nghĩa tình, giàu đẹp, văn minh.

Cũng tại chương trình tọa đàm, các anh, chị là cựu cán bộ Hội LHTN Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ đã được giao lưu, gặp mặt thân mật, chia sẻ, học hỏi những kinh nghiệm trong công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh nhà trong thời gian qua.
 
Anh Lương Minh Tùng - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên phát biểu tại hội nghị.

* Cùng ngày, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị Ủy ban Hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Tại hội nghị các anh, chị Ủy viên Ủy ban Hội đã cùng nhau thảo luận và thống nhất các nội dung về Quy chế thi đua khen thưởng của Hội; bảng chấm điểm đánh giá xếp loại công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020; công tác Hội; triển khai một số công trình và hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025…
 
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây