Tặng 15 bộ máy vi tính cho các trường ở vùng khó khăn huyện Tuy An

Thứ tư - 17/10/2018 22:59
Ngày 17/10/2018, Hội Khuyến học tỉnh Phú Yên, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tổ chức hoạt động tình nguyện trao tặng thiết bị máy vi tính để bàn cho các trường tiểu học, trung học cơ sở ở những vùng khó khăn trên địa bàn huyện Tuy An.
Ban Tổ chức trao bảng tượng trưng máy vi tính cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Xuân.
Ban Tổ chức trao bảng tượng trưng máy vi tính cho Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Xuân.
Trong đợt này, đoàn đã tặng 15 bộ máy vi tính để bàn hiệu DELL cho 03 trường: Tiểu học An Định; Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Xuân; Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Duẩn đều ở huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Mỗi trường gồm 5 bộ máy vi tính, trong đó Trường Tiểu học và Trung học cơ sở An Xuân được tặng thêm 10 bàn học, trao 05 suất học bổng khuyến học, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập của trường. Tổng trị giá là hơn 130 triệu đồng do Công ty TNHH Dịch vụ - Kỹ thuật Hanh Xương (TP Hồ Chí Minh) hỗ trợ.

Đây là món quà chào mừng năm học mới mà đoàn dành tặng cho các thầy cô giáo và học sinh tại những trường học ở các địa phương vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn, qua đó sẽ sử dụng và phát huy hiệu quả trong công tác giảng dạy và học tập, để các em học sinh có điều kiện được tiếp cận với máy tính, với Internet, công nghệ thông tin và tri thức mới. Hoạt động trao tặng máy tính cho các trường học sẽ tiếp tục được Hội Khuyến học tỉnh Phú Yên, Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh triển khai trong thời gian tới.
 
Vân Tâm
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây