Tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn 

Thứ ba - 25/01/2022 04:25
Sáng ngày 24/01/2022, đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã đến thăm, động viên và trao tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Xuân Lãnh.
Đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao tặng quà tết cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Xuân Lãnh.
Tại đây, đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã động viên, trao tặng 40 suất quà tết, mỗi suất trị giá 500.000 đồng tiền mặt cho đối tượng là các hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do dịch bệnh COVID-19, bị thiên tai lũ lụt vừa gây ra và 05 suất quà tết, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng tiền mặt cho đối tượng là các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn đã động viên các hộ gia đình tiếp tục khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đón Tết trong không khí vui tươi, an toàn, đầm ấm và hạnh phúc.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây