Tỉnh Đoàn Phú Yên đồng hành cùng thôn Suối Cối 1 về đích nông thôn mới

Thứ hai - 22/07/2024 05:33
Thực hiện Kế hoạch số 165-KH/TĐTN-PT, ngày 17/6/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên về việc “Tổ chức các hoạt động hỗ trợ thôn Suối Cối 1, xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân xây dựng nông thôn mới năm 2024”. Từ ngày 03/7/2024 đến ngày 22/7/2024, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Phú Yên đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ thực hiện chuỗi các hoạt động hỗ trợ thôn Suối Cối 1 tham gia xây dựng nông thôn mới.
Khánh thành công trình thanh niên Nước tự chảy về các thôn.
Khánh thành công trình thanh niên Nước tự chảy về các thôn.
Nội dung thực hiện bao gồm các công trình, phần việc cụ thể: thi công và bàn giao công trình “Lắp đặt hệ thống nước tự chảy từ Vực Tròn về các thôn”; lắp đặt và bàn giao 01 công trình “Thắp sáng đường quê” bằng bóng năng lượng mặt trời; 01 công trình “Đường cờ Tổ quốc”; tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và nấu bữa ăn sáng cho các em nhỏ tại địa phương.
 
Các đại biểu kéo băng khánh thành các công trình Thanh niên thắp sáng đường quê tại thôn Suối Cối 1.
 
ĐVTN khám, phát thuốc miễn phí cho người dân.

Trong đó, công trình“Lắp đặt hệ thống nước tự chảy từ Vực Tròn về các thôn” là công trình được xây dựng với chiều dài trên 8 km với tổng mức đầu tư thực hiện khoảng 1 tỷ đồng và sự tham gia ngày công của hơn 200 đoàn viên thanh niên, sinh viên tình nguyện, cán bộ chiến sĩ và người dân địa phương. Việc đưa vào sử dụng công trình không chỉ cung cấp nước sạch cho người dân tại thôn Suối Cối 1, mà còn mang nguồn nước sạch về các thôn Suối Cối 2, Kỳ Lộ giúp người dân thoát khỏi cảnh thiếu nước sinh hoạt nghiêm trọng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp cùng các đơn vị đồng hành, hỗ trợ các thôn trên địa bàn xã Xuân Quang 1, huyện Đồng Xuân trên hành trình về đích nông thôn mới với việc xây dựng và hoàn thành các công trình phục vụ dân sinh, góp phần cải thiện đời sống, thay đổi diện mạo một xã miền núi.
Vinh Bình

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XEM NHIỀU TRONG THÁNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây