Tọa đàm kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023)

Chủ nhật - 14/05/2023 09:28
Ngày 14/5, Hội đồng Đội tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình Tọa đàm kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2023). Tham dự chương trình có đồng chí Đào Bảo Minh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương; lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội qua các thời kỳ; Thường trực Hội đồng Đội tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố; giáo viên làm Tổng phụ trách Đội tiêu biểu trong toàn tỉnh.
Bí thư Tỉnh Đoàn Lương Minh Tùng tặng bằng khen cho các giáo viên - Tổng phụ trách Đội có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2018-2022. 
Bí thư Tỉnh Đoàn Lương Minh Tùng tặng bằng khen cho các giáo viên - Tổng phụ trách Đội có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2018-2022. 
Tại chương trình, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 82 năm của Đội TNTP Hồ Chí Minh; giao lưu với nguyên Thường trực Hội đồng Đội tỉnh qua các thời kỳ, giáo viên Tổng phụ trách Đội tiêu biểu của tỉnh về những kỷ niệm gắn bó với công tác Đội. Hội đồng Đội tỉnh trao tặng biểu trưng kỷ niệm cho các nguyên Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh qua các thời kỳ, Bí thư Tỉnh đoàn và các Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; tặng bằng khen cho 20 giáo viên - Tổng phụ trách Đội có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2018-2022. 
 
Anh Võ Duy Kha, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh tặng bằng khen cho các giáo viên - Tổng phụ trách Đội có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi giai đoạn 2018-2022.

Dịp này, Hội đồng Đội tỉnh trao giải cho 16 tập thể có clip dự thi xuất sắc tại Hội thi Nhảy đồng diễn flashmod cấp tỉnh năm học 2022-2023. Trong đó, giải nhất khối tiểu học thuộc về Trường tiểu học Lê Lợi (TP Tuy Hòa); giải nhất khối THCS thuộc về Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ (huyện Sơn Hòa).

Chương trình là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Bác Hồ kính yêu, người lập nên tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh; qua đó, tạo điều kiện cho những người làm công tác đội được giao lưu gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, góp phần xây dựng tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh tỉnh ngày càng vững mạnh.
 
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây