Tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Phú Yên lần thứ 7 (2016 - 2017)

Thứ năm - 16/11/2017 02:39
Sáng ngày 16/11/2017, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ, Liên đoàn Lao động và Tỉnh Đoàn tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật tỉnh Phú Yên lần thứ 7 (2016 - 2017); phát động Hội thi lần thứ 8 (2018 - 2019). Đồng chí Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Đ/c Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải nhất cho các tác giả xuất sắc tại Hội thi.
Đ/c Phan Đình Phùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao giải nhất cho các tác giả xuất sắc tại Hội thi.
Hội thi năm nay có hơn 80 giải pháp tham gia dự thi ở 05 lĩnh vực: công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông; cơ khí tự động hoá, xây dựng, giao thông vận tải; vật liệu, hoá chất, năng lượng; nông lâm ngư nghiệp, tài nguyên và môi trường; y dược, giáo dục, đào tạo và các lĩnh vực khác. Ban Tổ chức Hội thi cũng đã lựa chọn được 25 đề tài, giải pháp xuất sắc nhất vào vòng chung khảo Hội thi cấp tỉnh năm 2016 - 2017.

Kết quả,  Ban Tổ chức trao 03 giải nhất, gồm các tác giả: Phạm Quốc Bảo (TP Tuy Hòa) với giải pháp “Thiết bị theo dõi và cảnh báo thân nhiệt thông minh TWD”; Ngô Huỳnh Ngọc Khánh (TP Tuy Hòa) với giải pháp “kLaserCutter - Máy cắt laser công nghệ IoT”; nhóm tác giả Dương Quốc Hiệu và Nguyễn Hoàng Viên (Trường CĐCN Tuy Hòa) với giải pháp “Pin năng lượng mặt trời tự điều chỉnh hướng theo ánh sáng”. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 07 giải Nhì, 08 giải Ba và 06 giải Khuyến khích cho các tác giả có các giải pháp xuất sắc.

Dịp này, Ban Tổ chức Hội thi phát động đến toàn thể tổ chức, cá nhân trong và ở ngoài tỉnh, người nước ngoài đang làm việc, sinh sống tại Phú Yên, không phân biệt lứa tuổi, thành phần, dân tộc, nghề nghiệp, có các giải pháp kỹ thuật được tạo ra và áp dụng tại tỉnh từ năm 2013 trở lại đây đều được tham gia. Giải pháp dự thi không trùng với giải pháp đã được công bố trong bất kỳ nguồn thông tin nào có ở Việt Nam hoặc đã được áp dụng ở Việt Nam; giải pháp được áp dụng hoặc đã được thử nghiệm, sản xuất thử và được chứng minh khả năng áp dụng có hiệu quả; giải pháp mang lại lợi ích kinh tế - xã hội cao hơn so với giải pháp tương tự đã biết ở trong nước hoặc ở tỉnh, không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường và xã hội…

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ nay đến hết ngày 15/7/2019.
 
Văn Khanh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây