Trao 47 suất học bổng Lê Mộng Đào cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 25/07/2018 05:23
Sáng ngày 25/7/2018, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Phú Yên (cơ sở 2), Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình phối hợp Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức chương trình “Đồng hành chắp cánh ước mơ” bằng việc trao 47 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên tiêu biểu của tỉnh Phú Yên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.
Hình: Ban Tổ chức trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên tại chương trình.
Hình: Ban Tổ chức trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên tại chương trình.
Trong đó, Quỹ đã trao 04 suất cho các em học sinh khối Tiểu học, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng; 25 suất cho các em học sinh khối Trung học cơ sở, mỗi suất 2,5 triệu đồng; 13 suất cho các em học sinh khối Trung học phổ thông, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng và 5 suất dành cho sinh viên đại học, học viện, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng.

Ông Lê Viết Hưng - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào cho biết: “Quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào được thành lập trên cơ sở tâm nguyện của Cố Nhà giáo Lê Mộng Đào - Hiệu trưởng đầu tiên của Trường Bồ Đề (Thừa Thiên Huế). Năm 2008. Thực hiện tâm nguyện của Thầy, gia đình, các con và học trò cùng tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã thành lập quỹ hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào. Trong 10 năm qua, Quỹ đã thực hiện giúp đỡ, động viên với hang nghìn suất học bổng cho những học sinh, sinh viên nghèo hiếu học, những giáo viên, sinh viên có công trình nghiên cứu khoa học theo đuổi và thực hiện ước mơ trở thành công dân có ích cho đất nước và hỗ trợ xây dựng các trung tâm dạy nghề, cơ sở giáo dục khắp mọi miền đất nước, tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng".

Mong rằng, các suất học bổng đem lại cho các em học sinh, sinh viên một chút niềm vui và khích lệ để các em phấn đấu vượt khó vươn lên trong học tập và trở thành những công dân tốt, tạo một nguồn nhân lực có ích cho đất nước sau này.
Như Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây