Trao 500 suất quà Tết cho học sinh, thầy cô giáo các huyện Tuy An, Đông Hòa và Đồng Xuân

Thứ ba - 06/02/2018 22:11
Ngày 07/02/2018, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh Đoàn Phú Yên tổ chức trao quà Tết xuân Mậu Tuất cho 500 học sinh, thầy cô giáo vượt khó ở các huyện Tuy An, Đông Hòa và Đồng Xuân.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và đại diện Báo Tuổi Trẻ trao quà cho cá em học sinh ở huyện Đông Hòa.
Lãnh đạo Tỉnh Đoàn và đại diện Báo Tuổi Trẻ trao quà cho cá em học sinh ở huyện Đông Hòa.
Mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng, trong đó bao gồm 300 ngàn đồng tiền mặt và phần quà Tết trị giá 200 ngàn đồng. Tổng kinh phí quà tặng là 250 triệu đồng do bạn đọc báo Tuổi Trẻ ủng hộ. Được biết, trong số học sinh, thầy cô giáo nhận quà Tết đợt này đều là con em của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ; các thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn.
 
Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Xuân Hạnh trao quà cho các em học sinh ở Huyện Đông Hòa.
 
Ông Nguyễn Quốc Khương - đại diện Báo Tuổi Trẻ chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh.
 
Ông Lê Tấn Sang - Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hòa trao quà cho các em học sinh.
 
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lương Minh Tùng và lãnh đạo huyện Đồng Xuân trao quà cho các em học sinh và thầy cô giáo ở xã Xuân Lãnh.
 
Trong dịp Tết Mậu Tuất 2018, chương trình “Tết sẻ chia với thầy, trò vùng bão lũ” dự kiến sẽ trao tổng cộng 5.100 suất quà, trị giá 2,55 tỉ đồng tại 13 tỉnh: Sơn La, Yên Bái, Hà Giang, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên và Khánh Hòa. Toàn bộ kinh phí quà xuân do bạn đọc báo Tuổi Trẻ ủng hộ nhằm động viên tinh thần vượt khó của giáo viên, học sinh và đồng bào có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại các vùng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai, bão lũ.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây