Trao 75 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở huyện Đồng Xuân

Thứ tư - 27/12/2017 08:58
Chiều ngày 27/12/2017, Tỉnh Đoàn Phú Yên, UBND huyện Đồng Xuân phối hợp với Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam trao 75 suất quà, mỗi suất gồm 2 triệu đồng và nước giải khát cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Đồng Xuân.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lương Minh Tùng và lãnh đạo Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam trao quà cho cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở huyện Đồng Xuân.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Lương Minh Tùng và lãnh đạo Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam trao quà cho cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin ở huyện Đồng Xuân.
Ông Bùi Hồng Minh, Giám đốc đối ngoại Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Để chung tay chia sẻ nỗi đau da cam, thời gian qua, công ty luôn đồng hành cùng với các tổ chức để chia sẻ khó khăn cho những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin các tỉnh và Đồng Xuân là một trong những địa phương mà công ty hướng đến. Mặc dù mỗi suất quà không lớn, nhưng hy vọng nó tiếp thêm nghị lực để những nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch thường trực UBND huyện Đồng Xuân Nguyễn Hữu Từ cho biết: toàn huyện có trên 1.000 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin, những suất quà mà Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tặng cho bà con hôm nay rất đáng trân trọng. Tôi mong rằng trong thời gian tới, công ty tiếp tục quan tâm về Đồng Xuân chia sẻ để góp phần giúp những người bị nhiễm chất độc da cam/dioxin không còn khăn nữa.
Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây