Triển khai chiến dịch “Vùng xanh hy vọng”

Thứ năm - 23/09/2021 04:04
Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa triển khai Chiến dịch “Vùng xanh hy vọng”, thực hiện từ nay đến hết ngày 10/10.
Triển khai chiến dịch “Vùng xanh hy vọng”

Để Chiến dịch được thực hiện hiệu quả, thiết thực, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đề nghị Ban Thường vụ các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc quan tâm, triển khai đến đoàn viên, thanh niên hoặc các cấp bộ Đoàn đăng tải lên mạng xã hội cá nhân hoặc trang cộng đồng của mình (Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram, Twitter) những hình ảnh, đoạn video ngắn, những bài viết kèm các thông điệp, câu chuyện chia sẻ cảm xúc tích cực, niềm vui, niềm hy vọng trong cuộc sống, kêu gọi cộng đồng chung tay thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch và hỗ trợ cộng đồng trong dịch bệnh COVID-19. Để mỗi bài đăng tải hợp lệ, cuối mỗi bài đăng phải gắn kèm 3 hashtag của chiến dịch(#VungXanhHyVong, #BanKhoeManhVietNamKhoeManh, #PhuYen).

Theo anh Trần Minh Trí, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, với mỗi bài đăng đảm bảo theo yêu cầu và có đủ hashtag của chương trình, Vinamilk sẽ hỗ trợ 100 ly sữa. Tổng cộng sẽ có 1 triệu ly sữa của chương trình đóng góp vào Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”.

Nội dung đăng tải: Đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động tình nguyện viên mùa dịch, ghi nhận và chứng kiến những câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình nói riêng và đội ngũ tuyến đầu nói chung; câu chuyện về những F0 lạc quan, tích cực vượt qua bệnh tật; câu chuyện về những con người làm công tác thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào trong tâm dịch; câu chuyện về những phát minh, sáng kiến trong mọi lĩnh vực để phục vụ cả nước chống dịch; tình cảm gia đình/bạn bè/người thân mùa giãn cách; vận động thanh thiếu nhi và Nhân dân thực hiện nghiêm túc quy định 5K + vắc xin và các quy định phòng chống dịch; những bài hát, bức tranh, bài thơ, hoạt hình… bạn tự sáng tác ủng hộ tinh thần tuyến đầu chống dịch, các F0, hay đơn giản là làm phong phú cuộc sống của chính mình.

Chiến dịch nói trên nhằm tăng cường các hoạt động phòng chống dịch bệnh COVID-19, lan tỏa các giá trị và cổ vũ thái độ sống tích cực, đoàn kết vượt qua đại dịch do Trung ương Đoàn phối hợp với VTV tổ chức.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây