Tìm kiếm các video, phóng sự về các ý tưởng, mô hình khởi nghiệp của thanh niên Phú Yên

Thứ tư - 29/09/2021 06:18
Với mục đích giới thiệu các ý tưởng, dự án khởi nghiệp và các mô hình kinh tế của thanh niên Phú Yên, hướng đến trang bị kiến thức cho giới trẻ khởi nghiệp, truyền tải các bài học thực tế về khởi nghiệp đến với đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh. Tỉnh Đoàn Phú Yên vận động đoàn viên, thanh niên giới thiệu các ý tưởng, dự án khởi nghiệp, các mô hình kinh tế trên địa bàn tỉnh dưới hình thức Video, phóng sự.
Tổng kết trao giải Cuộc thi khởi nghiệp thanh niên Phú Yên năm 2020
Tổng kết trao giải Cuộc thi khởi nghiệp thanh niên Phú Yên năm 2020
- Nội dung: Nhân vật của video là các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đoàn viên, hội viên, thanh niên có các sản phẩm sáng tạo, khởi nghiệp, mô hình kinh tế tại Phú Yên; Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khởi nghiệp, mô hình kinh tế phát triển thành công hoặc đang trong quá trình phát triển trên địa bàn tỉnh; Các doanh nghiệp khởi nghiệp, mô hình kinh tế đã không còn hoạt động và bài học rút ra từ thất bại; Thực hiện video về các mô hình khởi nghiệp đã tham gia các cuộc thi khởi nghiệp trong và ngoài tỉnh; các cá nhân có mô hình kinh tế được nhận giải thưởng Lương Định Của do Trung ương Đoàn trao tặng.
- Hình thức: Thực hiện video thể hiện mô hình khởi nghiệp. Thời lượng: ngắn hơn 10 phút.
- Thời gian, địa điểm nhận sản phẩm: Các Video (với định dạng đuôi là .mp4, .avi, .wmv, .mkv) và gửi file, link Youtube về địa chỉ hộp thư điện tử của Ban Phong trào Tỉnh Đoàn banphongtraopy@gmail.com trước ngày 30/10/2021.
- Thời gian phát sóng: Các Video khởi nghiệp của thanh niên sẽ được phát sóng hàng tuần bắt đầu từ tháng 11/2021 đến hết tháng 12/2021 (dự kiến mỗi tuần 1 video) trên các phương tiện truyền thông của Đoàn như: Chuyên mục “Truyền hình thanh niên” trên website của Tỉnh Đoàn Phú Yên, fanpage Cổng thông tin Tỉnh Đoàn Phú Yên, Tuổi trẻ Phú Yên và chuyên mục phát thanh thanh niên của Đài Phát thanh - Truyền hình Phú Yên.
- Hỗ trợ các mô hình khởi nghiệp đang gặp khó khăn: Dựa trên nội dung các Video khởi nghiệp của thanh niên, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn sẽ lựa chọn và hỗ trợ 5.000.000đ cho mô hình khởi nghiệp sáng tạo của thanh niên đang gặp khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển (1 mô hình), đồng thời, hỗ trợ dưới hình thức động viên cho các mô hình khởi nghiệp có tiềm năng với kinh phí 1.000.000đ/mô hình (tối đa 4 mô hình).
Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2021) của Tuổi trẻ tỉnh Phú Yên.
Như Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây