Vinh danh 155 sinh viên Phú Yên tiêu biểu Tết Canh Tý năm 2020

Thứ hai - 20/01/2020 19:55
Chiều ngày 20/01/2020, tại Trung tâm Hội nghị Pytopia (TP.Tuy Hòa), Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên tổ chức Chương trình Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu Tết Canh Tý năm 2020.
Đ/c Huỳnh Tấn Việt - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng Bằng khen cho các sinh viên Phú Yên tiêu biểu
Đ/c Huỳnh Tấn Việt - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng Bằng khen cho các sinh viên Phú Yên tiêu biểu
Về dự có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt - UVBCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo các ban đảng Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban ngành, hội, đoàn thể; các nhà tài trợ và sinh viên Phú Yên tiêu biểu đang học tập trong cả nước.

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm ghi nhận, biểu dương, động viên những thành tích, nổ lực trong tập và rèn luyện của sinh viên là người Phú Yên đang sinh sống, học tập trên mọi miền đất nước, cổ vũ tinh thần các em nỗ lực hơn nữa trong học tập, mang kiến thức góp phần xây dựng đất nước trong tương lai.
 
Đ/c Trần Hữu Thế - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Hữu Thế - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin đến các sinh viên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Đồng chí Trần Hữu Thế - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh tiếp tục phối hợp tốt với các Sở Ban, ngành, đoàn thể tỉnh, Hội Sinh viên các tỉnh, các Hội đồng hương, Ban liên lạc đồng hương sinh viên Phú Yên tại các địa phương trong cả nước, tổ chức tốt các hoạt động hỗ trợ, tư vấn, giúp đỡ trong quá trình hoạt động. Mục tiêu chính là làm sao cổ vũ, động viên và định hướng tốt cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên vượt lên chính mình, học tập và rèn luyện thật tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trước mắt của bản thân mình. Cần phải có những chương trình hỗ trợ, hoạt động cụ thể hơn nữa để tạo sự thu hút và cổ vũ cho các bạn sinh viên.

Về phía lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục có những chủ trương, chỉ đạo cho các sở ngành nghiên cứu, hoàn thiện những cơ chế, chính sách để hỗ trợ sinh viên tỉnh nhà trong học tập, đào tạo và thu hút nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Mặc dù còn những khó khăn trước mắt, nhưng với tinh thần năng động, sáng tạo của sinh viên Phú Yên, tôi hy vọng các em sẽ tiếp tục gặt hái những thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại chương trình, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen cho 100 sinh viên Phú Yên; Tỉnh Đoàn, Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên đã vận động tài trợ tặng Bằng khen cho 30 sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc nhất trong năm học 2018 - 2019; tặng 05 Bằng khen cho các bạn Sinh viên vượt khó học giỏi; Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên đã tặng Giấy khen cho 20 bạn sinh viên đang học tập tại các trường Đại học, Cao đẳng trong và ngoài tỉnh đã có thành tích tiêu biểu.

Đồng hành cùng chương trình, Trung Tâm Hội nghị PYTOPIA - Đơn vị Tài trợ Vàng, Công ty Cổ phần TTP Phú Yên - Chi Nhánh Phú Yên - Đơn vị Tài trợ Vàng, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, Tổng Công ty Cổ phần Đối tác Chân Thật – Đơn vị hỗ trợ Chương trình phối hợp cùng Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên tuyên dương 155 sinh viên Phú Yên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện, nghiên cứu khoa học và trong hoạt động phong trào Đoàn, Hội năm học 2018 - 2019. Quà và học bổng không chỉ mang đến niềm vui cho các em và gia đình nhân dịpTết nguyên đán mà qua đó tiếp tục động viên các em tiếp tục phấn đấu học tập giỏi, rèn luyện tốt.

Một số hình ảnh Chương trình Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu Tết Canh Tý năm 2020:
 
 
 
 
                                                             
           
 
 
 

Văn Khang
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây