Phạm Lê Tường Vy giỏi chuyên môn, năng nổ công tác Đoàn

Thứ tư - 28/11/2018 19:54
Là cán bộ quan hệ khách hàng doanh nghiệp Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Yên, Phạm Lê Tường Vy - Bí thư Chi đoàn VietinBank Phú Yên luôn hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Mới đây, Tường Vy đạt giải nhất Hội thi Nghiệp vụ trí tuệ VietinBank năm 2018, Chi đoàn VietinBank Phú Yên nhận cờ thi đua xuất sắc 3 năm liền.
Phạm Lê Tường Vy nhận giải thưởng “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” trong giai đoạn 2016 - 2018.
Phạm Lê Tường Vy nhận giải thưởng “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” trong giai đoạn 2016 - 2018.

Năm 2012, sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương tại TP Hồ Chí Minh, chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Tường Vy được Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Yên nhận vào làm với nhiệm vụ quản lý các khách hàng doanh nghiệp lớn và khách hàng FDI.

Công việc thường ngày của Vy là tiếp thị, tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm chính như tín dụng, tiền gửi và bán chéo các sản phẩm dịch vụ khác của ngân hàng như chi lương, phát hành các loại thẻ cho cán bộ, doanh nghiệp; đồng thời tư vấn các dịch vụ tài trợ thương mại, mua bán ngoại tệ... và Vy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Không chỉ làm tốt công tác chuyên môn, mới đây, Tường Vy tham gia Hội thi nghiệp vụ trí tuệ VietinBank năm 2018 trong toàn hệ thống và đạt giải nhất vị trí thi cán bộ quan hệ khách hàng doanh nghiệp. Hội thi năm nay có gần 20.000 thí sinh trong toàn hệ thống tham gia và trải qua hai vòng thi.

Vòng 1, các thí sinh thi trực tuyến tại các chi nhánh trên toàn hệ thống với những kiến thức nghiệp vụ ngân hàng. Top 5 thí sinh đạt điểm cao nhất vòng sơ tuyển được chọn vào thi vòng 2 tại Hà Nội. Ở vòng 2, các thí sinh tiếp tục thi kiến thức, sau đó ban tổ chức chọn ra 2 thí sinh có số điểm cao nhất vào thi phỏng vấn chọn ra một thí sinh duy nhất ở mỗi vị trí thi đạt giải Trí tuệ VietinBank.

“Đạt được giải nhất lần này là một vinh dự và bất ngờ lớn đối với tôi. Vì tham gia hội thi lần này khá căng thẳng, thí sinh tham gia đông và ai cũng có nghiệp vụ ngân hàng tốt nên sự cạnh tranh rất quyết liệt”, Tường Vy chia sẻ.

Mới đây, Tường Vy còn là đại diện duy nhất của chi nhánh được nhận giải thưởng “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” trong giai đoạn 2016-2018 do Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trao tặng. “Để nhận được giải thưởng này, mỗi cán bộ ngân hàng phải đáp ứng tối thiểu hai tiêu chí là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liên tiếp 2016-2017 và được nhận bằng khen của Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam trong năm 2017”, Tường Vy cho biết thêm.

Với vai trò là Bí thư Chi đoàn, Tường Vy luôn tổ chức hoạt động Đoàn gắn với công tác chuyên môn, nghiệp vụ của đơn vị. Trong năm 2017, Tường Vy thành lập Câu lạc bộ (CLB) Tiếng Anh do Vy làm chủ nhiệm. Mỗi tuần, CLB tổ chức sinh hoạt một lần vào chiều tối thứ năm với các chủ đề khác nhau liên quan đến lĩnh vực ngân hàng, giao tiếp thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

CLB giúp đoàn viên nâng cao kiến thức ngoại ngữ để giao dịch với khách hàng người nước ngoài một cách tốt nhất. Ngoài ra, Tường Vy còn cùng BCH Chi đoàn thành lập CLB bóng bàn và CLB bóng đá để các đoàn viên tham gia nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, Tường Vy còn tổ chức các hoạt động tình nguyện về nguồn, teambuilding… thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

Chi đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Phú Yên cũng đã tổ chức các chương trình tình nguyện về cơ sở, thăm và tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó học hỏi. Ngoài ra, chi đoàn còn tổ chức các cuộc thi nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; Giải leo núi Chóp Chài vào tháng 3/2018; Ngày hội Gia đình VietinBank chi nhánh...

“Phạm Lê Tường Vy là một cán bộ Đoàn năng nổ, thường xuyên tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao và thành lập nhiều CLB thu hút đông đảo đoàn viên tham gia. Vy còn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội, tặng quà cho học sinh nghèo, gia đình chính sách. Nhờ đó, trong 3 năm liền Chi đoàn Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Phú Yên nhận cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu. Riêng Vy đang được đề xuất Trung ương Đoàn tặng bằng khen”, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Văn Đệ nói.

Nguyễn Chương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây