Lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp hè 2024

Thứ ba - 16/07/2024 22:55
Ngày 17/7, tại Hồ bơi Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức khai giảng lớp dạy bơi miễn phí trong dịp hè năm 2024 cho 21 em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 7 (TP Tuy Hòa).
Quang cảnh khai mạc lớp dạy bơi miễn phí trong dịp hè năm 2024.
Quang cảnh khai mạc lớp dạy bơi miễn phí trong dịp hè năm 2024.
Theo đó, các em sẽ được các huấn luyện viên trang bị các kỹ năng bơi; các kỹ năng sơ cấp cứu và kiến thức an toàn dưới nước; cách xử lý khi gặp các tình huống bị đuối nước; rèn luyện các kỹ năng tự bảo vệ bản thân...
 
 
 


Đây là lớp dạy bơi miễn phí thứ 2 trong hè năm 2024. Trước đó, Hội đồng Đội tỉnh, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức một lớp dạy bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 1, 2, 3 của TP Tuy Hòa.

Đây là hoạt động nhằm trang bị kỹ năng bơi, nâng cao nhận thức về phòng, chống đuối nước cho các em thiếu nhi; qua đó góp phần giảm thiểu tới mức thấp nhất những thiệt hại cho thiếu nhi do đuối nước gây ra, đồng thời tạo môi trường lành mạnh, an toàn cho các em vui chơi, rèn luyện trong dịp hè.
Tâm Thanh

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây