Thành lập Đội hình tuyên truyền, giới thiệu các di tích lịch sử, công trình văn hóa trên địa bàn huyện Tây Hòa

Thứ tư - 16/10/2024 03:27
Tại Khu di tích lịch sử quốc gia Đồng Khởi, Hòa Thịnh, Huyện Đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Tây Hòa vừa tổ chức thành lập và ra mắt Đội hình tuyên truyền, giới thiệu các di tích lịch sử, công trình văn hóa trên địa bàn huyện.
Trao quyết định và ra mắt Đội hình tuyên truyền, giới thiệu các di tích lịch sử, công trình văn hóa trên địa bàn huyện.
Trao quyết định và ra mắt Đội hình tuyên truyền, giới thiệu các di tích lịch sử, công trình văn hóa trên địa bàn huyện.
Đội tuyên truyền có 10 thành viên là cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên có năng khiếu, sở trường am hiểu về lịch sử, văn hóa địa phương làm nòng cốt trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, lịch sử hình thành của di tích đến đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân và du khách.

Các thành viên trong đội có nhiệm vụ phối hợp tuyên truyền, giới thiệu các di tích, công trình văn hóa trên địa bàn bằng các hình thức trực tiếp và trực tuyến trên các nền tảng khác nhau, bảo đảm tính chính xác về nội dung thông tin.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ huyện Tây Hòa trong việc tham gia giữ gìn, phát huy và quảng bá các giá trị lịch sử, văn hóa tới đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân và du khách.

Ngay sau buổi lễ ra mắt, Đội đã triển khai hoạt động tuyên truyền di tích lịch sử quốc gia Đồng Khởi Hòa Thịnh đến đoàn viên, thanh niên.

Kim Chi

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

XEM NHIỀU TRONG THÁNG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây