Câu lạc bộ Tiếng Anh cấp tỉnh tổ chức chương trình Mùa xuân yêu thương 2021 cho các em thiếu nhi khó khăn

Thứ ba - 12/01/2021 20:41
Ngày 10/01/2021, Đội thanh niên tình nguyện dạy tiếng Anh cấp tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ tiếng Anh của Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên, Câu lạc bộ tiếng Anh của Trường Đại học Phú Yên phối hợp tổ chức Chương trình Mùa xuân yêu thương 2021 tại xã Hòa Kiến, Thành phố Tuy Hòa.
Đội thanh niên tình nguyện dạy tiếng Anh cấp tỉnh tặng quà cho trẻ em khó khăn.
Đội thanh niên tình nguyện dạy tiếng Anh cấp tỉnh tặng quà cho trẻ em khó khăn.
Tại chương trình, Đội thanh niên tình nguyện dạy tiếng Anh cấp tỉnh đã tặng 70 xuất quà cho các em thiếu nhi của Lớp học tiếng Anh, mỗi suất gồm: 01 cặp sách, 15 quyển vở, bút, mỗi suất trị giá hơn 200 nghìn đồng; tổ chức các trò chơi vận động, đố vui có thưởng bằng tiếng Anh; tổ chức sinh nhật cho các em thiếu nhi...

Lớp học tiếng Anh này ở xã Hòa Kiến, Thành phố Tuy Hòa, gồm 70 em thiếu nhi có độ tuổi từ 9 đến 13 tuổi tham gia học, lớp đã hoạt động gần 2 năm và hoàn toàn miễn phí, vào mỗi chủ Nhật hàng tuần các em được rèn luyện kỹ năng mềm, học tiếng Anh. Lớp học duy trì được đến hôm nay một phần nhờ lãnh đạo Đảng ủy xã Hòa Kiến quan tâm, sự nhiệt tình của các bạn sinh viên tình nguyện và phụ huynh các em hưởng ứng, tích cực đưa đón các bạn tham dự.
 
Thanh Danh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây