Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ V: Phú Yên có 1 đại biểu trí thức trẻ tham dự

Thứ hai - 21/11/2022 21:24
Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ V, năm 2022 vừa được Trung ương Đoàn tổ chức tại Bến Tre. Tham gia diễn đàn có 180 đại biểu trí thức trẻ đến từ 22 quốc gia vùng lãnh thổ trên thế giới và Việt Nam. Phú Yên có đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Mai, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế Phú Yên tham gia diễn đàn.
Đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Mai, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế Phú Yên tham gia diễn đàn.
Đại biểu Nguyễn Thị Tuyết Mai, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Y tế Phú Yên tham gia diễn đàn.

Tại diễn đàn, các đại biểu tập trung thảo luận và đề xuất các giải pháp ở 4 nội dung chính, gồm: đề xuất mô hình tăng trưởng, gắn với cơ cấu lại nền kinh tế, thúc đẩy tăng trưởng nhanh và bền vững; Quy hoạch và giải pháp sử dụng hiệu quả, đồng bộ các quy hoạch địa phương, vùng, quốc gia; Phát huy vai trò của trí thức trẻ Việt Nam trong xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, chủ động, tích cực hội nhập quốc tế; Nâng cao năng lực phòng, chống dịch bệnh, gắn với đổi mới hệ thống y tế.

Được khởi xướng từ năm 2018, sau 4 lần tổ chức, diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu đã thu hút 817 đại biểu chính thức trong và ngoài nước, đưa ra 1.000 đề xuất, khuyến nghị gắn với chủ đề của các diễn đàn và các nội dung thảo luận.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây