Huyện Đoàn Tuy An: Khen thưởng đột xuất gương người tốt việc tốt

Thứ tư - 21/12/2022 20:44
Chiều ngày 21/12/2022, đồng chí Võ Thị Mai Phương, Bí thư Huyện Đoàn đã trao giấy khen cho anh Phạm Văn Chính, đoàn viên Chi đoàn lực lượng vũ trang, xã An Hiệp vì đã có thành tích Gương “Người tốt việc tốt – Nhặt được của rơi trả người đánh mất”.
Đồng chí Võ Thị Mai Phương, Bí thư Huyện Đoàn trao giấy khen cho anh Phạm Văn Chính,
Đồng chí Võ Thị Mai Phương, Bí thư Huyện Đoàn trao giấy khen cho anh Phạm Văn Chính,
Theo đó, trưa ngày 04/12/2022, anh Phạm Văn Chính, đoàn viên Chi đoàn lực lượng vũ trang, xã An Hiệp, hiện đang thường trú ở thôn Mỹ Phú 1, xã An Hiệp trên đường đi Tuy Hòa về (tới đoạn đường Hùng Vương) đã nhặt được chiếc ví, kiểm tra bên trong có một xấp tiền mặt và một số giấy tờ liên quan mang tên Bùi Văn Tường sinh năm 1988, địa chỉ ở phường 6, Tp Tuy Hòa và sau đó đã giao lại cho Công an xã An Hiệp để hoàn tất thủ tục trả lại cho người mất. Qua kiểm đếm số tiền có bên trong ví có gần 6 triệu đồng tiền mặt và và nhiều giấy tờ tùy thân khác.

Công an xã An Hiệp đã liên hệ để trả lại toàn bộ số tiền và giấy tờ cho anh Tường đầy đủ. Nhận lại tài sản đánh mất, anh Tường rất vui và cảm động trước hành động của anh Chính. Hành động nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất của anh Phạm Văn Chính là nghĩa cử cao đẹp, rất đáng được biểu dương, khen thưởng.
Diễm My

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây