Phú Yên có 2 chỉ huy Đội đạt Giải thưởng Kim Đồng toàn quốc 2021

Thứ hai - 07/06/2021 04:07
Ban Chấp hành Trung ương Đoàn vừa có quyết định khen thưởng Giải thưởng Kim Đồng toàn quốc năm 2021. Giải thưởng Kim Đồng năm 2021 do Hội đồng Đội Trung ương trao tặng cho 119 đội viên và cán bộ chỉ huy Đội cả nước đã có những đóng góp, tham gia tích cực vào các hoạt động của Đội TNTP Hồ Chí Minh, có thành tích học tập và rèn luyện tốt.
Trao Giải thưởng Kim Đồng toàn quốc năm 2021 cho em Lê Hải Đăng, Liên đội trưởng Liên đội Trường THCS Hùng Vương (TP Tuy Hòa).
Trao Giải thưởng Kim Đồng toàn quốc năm 2021 cho em Lê Hải Đăng, Liên đội trưởng Liên đội Trường THCS Hùng Vương (TP Tuy Hòa).

Trong đó, tỉnh Phú Yên có 2 chỉ huy Đội xuất sắc được nhận giải thưởng này là: Phạm Thị Ngọc Anh, Liên đội trưởng Liên đội Trường THCS Trần Phú (huyện Sông Hinh) và Lê Hải Đăng, Liên đội trưởng Liên đội Trường THCS Hùng Vương (TP Tuy Hòa). Hai em đều là học sinh giỏi nhiều năm liền, đạt giải cao trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, chỉ huy xuất sắc, được Hội đồng Đội tỉnh tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020.

Văn Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây