Tết vì người nghèo và tuyên dương, khen thưởng HS-SV tiêu biểu dịp Xuân Quý Mão 2023

Thứ tư - 18/01/2023 23:06
Tối ngày 15/01/2023, TX Đông Hòa tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo” và tuyên dương HS-SV tiêu biểu Xuân Quý Mão 2023. Đây là hoạt động truyền thống hàng năm, là dịp để lãnh đạo thị xã ghi nhận và biểu dương những tấm gương tiêu biểu trong học tập và rèn luyện của các em HS-SV xuất sắc. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Văn Tân – Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy, Nguyễn Lê Vi Phúc-Phó Bí thư Thị ủy-Chủ tịch UBND thị xã, Nguyễn Thành Thân-Chủ tịch UBMTTQVN thị xã, các đồng chí trong BTV Thị ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã.
Bí thư Thị ủy Trần Văn Tân và Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Lê Vi Phúc vinh danh 10 SV tiêu biểu.
Bí thư Thị ủy Trần Văn Tân và Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Lê Vi Phúc vinh danh 10 SV tiêu biểu.
Buổi gặp đã giới thiệu thành tích và tuyên dương các gương điển hình đã tiếp nối truyền thống vượt khó vươn lên trong học tập rất đáng trân trọng. Qua đó góp phần giáo dục tuyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc hôm nay. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Lê Vi Phúc nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích học tập và sự nỗ lực vươn lên của các em HS-SV. Đồng thời kêu gọi các em sau khi ra trường nên về công tác tại địa phương để góp phần đưa thị xã ngày càng phát triển đi lên.
a
Dịp này, Thị ủy, UBND thị xã, Thị Đoàn, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo đã vận động các nhà hảo tâm trao 130 suất quà cho 130 hộ nghèo trên địa bàn, mỗi suất 500.000đ. Đồng thời, tuyên dương, khen thưởng 300 HS-SV có thành tích xuất sắc trong học tập, trong đó, vinh danh 10 SV tiêu biểu mỗi em được nhận học bổng 01 triệu đồng; 290em HS-SV vượt khó học giỏi mỗi em nhận 1 suất học bổng 500.000đ.  
    
MINH HUYỀN
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây