Trao 300 suất quà tết cho bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 26/01/2022 06:08
Sáng ngày 26/01/2022, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp với Báo Tuổi trẻ tổ chức Chương trình “Tết sẻ chia”, trao tặng quà tết cho bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai lũ lụt gây ra trên địa bàn huyện Tây Hòa và thị xã Đông Hòa nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Tham dự chương trình có đồng chí Phan Xuân Hạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn, Nhà báo Huỳnh Hiếu - Trưởng Văn phòng vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên của Báo Tuổi trẻ.
Đồng chí Phan Xuân Hạnh và Nhà báo Huỳnh Hiếu trao quà tết cho bà con Nhân dân tại huyện Tây Hòa.
Đồng chí Phan Xuân Hạnh và Nhà báo Huỳnh Hiếu trao quà tết cho bà con Nhân dân tại huyện Tây Hòa.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao 300 suất quà tết, mỗi suất trị giá 700.000 đồng (trong đó có 300.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 400.000 đồng gồm bánh kẹo, gạo, mắm…) cho bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai lũ lụt gây ra trên địa bàn huyện Tây Hòa (150 suất) và thị xã Đông Hòa (150 suất). Số quà Tết trên do bạn đọc Báo Tuổi trẻ hỗ trợ.
 
Đồng chí Phan Xuân Hạnh cùng chính quyền địa phương trao quà tết cho bà con Nhân dân tại thị xã Đông Hòa.
 
Đây là những hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tuổi trẻ trong việc hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai lũ lụt, phần nào mang đến một mùa xuân sung túc và ấm áp.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây