Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng triển đổi số và kỹ năng số trong hội viên năm 2022

Thứ hai - 25/04/2022 22:28
Ngày 22/4/2022, Hội Sinh viên tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng triển đổi số và kỹ năng số trong hội viên năm 2022.
Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Uỷ viên Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh và Thường trực, cán bộ Hội, hội viên, sinh viên thuộc Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các cán bộ Hội, hội viên, sinh viên đã được báo cáo viên truyền đạt về các thông tin khái quát khi thực hiện chuyển đổi số, những thách thức với giới trẻ trong công cuộc chuyển đổi số; nghiên cứu khoa học về kiến thức kỹ năng chuyển đổi số liệu, phục vụ việc nghiên cứu, xử lí số liệu khi làm các bài báo, nghiên cứu đề tài khoa học; nghiên cứu, nắm bắt kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết, tự trang bị kiến thức, nghiên cứu, xây dựng khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm hiệu quả, khai thác và ứng dụng thông tin vào cuộc sống.

Thông qua hội nghị nhằm giúp cho các hội viên, sinh viên hiểu rõ hơn về các kĩ thuật chuyển đổi số, nâng cao nhận thức của mỗi hội viên, sinh viên trong quá trình nghiên cứu khoa học. Tạo điều kiện cho các hội viên, sinh viên có cơ hội tiếp cận và vận dụng các phương pháp nghiên cứu khoa học và giải quyết một số vấn đề của khoa học và thực tiễn.
Tâm Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây