Đêm hội “Sắc màu tuổi trẻ các dân tộc Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ” năm 2020

Chủ nhật - 13/12/2020 20:17
Đêm hội “Sắc màu tuổi trẻ các dân tộc Việt Nam khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ” năm 2020 vừa diễn ra tại TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng). Trong đó, tỉnh Phú Yên có 3 thanh niên được tuyên dương.
Tuyên dương và trao Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho gương thanh niên có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020.
Tuyên dương và trao Bằng khen của Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho gương thanh niên có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020.

Tại đêm hội, Ủy ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tuyên dương và trao tặng bằng khen cho 36 gương thanh niên tiêu biểu khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020. Phú Yên có 3 thanh niên người đồng bào dân tộc thiểu số tiêu biểu được tuyên dương, gồm: Sô Văn Vũ, Bí thư Xã đoàn Sơn Phước, huyện Sơn Hòa; Soa Danh Chung, Bí thư Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Đồng Xuân; Ksor Y Phân, Chủ nhiệm CLB Thầy thuốc trẻ huyện Sông Hinh.

Trong chương trình của đêm hội, tuổi trẻ các tỉnh, thành khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ và ẩm thực đặc sắc mang tính đặc trưng của các địa phương trong khu vực và tham gia đốt lửa trại.

Đêm hội “Sắc màu tuổi trẻ các dân tộc Việt Nam khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ” năm 2020 là dịp để các cấp bộ Đoàn, Hội, đoàn viên, hội viên, thanh niên các dân tộc trong khu vực tăng cường tình đoàn kết, gặp gỡ giao lưu, trao đổi văn hóa; chung tay bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của các dân tộc trong khu vực.

Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây