TỈNH ĐOÀN VÀ SỞ TƯ PHÁP PHỐI HỢP TỔ CHỨC CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU PHÁP LUẬT NĂM 2023

Thứ hai - 24/04/2023 04:04
Nhằm đa dạng hóa hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật cho đoàn viên, thanh thiếu niên. Ưu tiên đưa các hoạt động tuyên truyền về các cơ sở Đoàn, các địa bàn trọng điểm về vi phạm pháp luật. Theo như Kế hoạch phối hợp giữa Tỉnh Đoàn và Sở Tư Pháp tổ chức 2 Đợt; Đợt 1 thi tìm hiểu Luật Bảo vệ môi trường. Đợt 2 Thi tìm hiểu Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam
TỈNH ĐOÀN VÀ SỞ TƯ PHÁP PHỐI HỢP TỔ CHỨC CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU PHÁP LUẬT NĂM 2023
CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU PHÁP LUẬT ĐỢT 1 
- Phạm vi: Cuộc thi được phát động, tổ chức trong phạm vi tỉnh Phú Yên.
- Đối tượng tham gia dự thi: Công dân Việt Nam trong độ tuổi Đoàn (Từ 16 đến dưới 35 tuổi) đang sinh hoạt tại các cấp bộ Đoàn của tỉnh Phú Yên.
II. NỘI DUNG, HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN TỔ CHỨC CUỘC THI
1. Nội dung thi
Tìm hiểu Luật Bảo vệ môi trường năm 2020, có hiệu lực thi hành từ ngày 01 tháng 01 năm 2022.
2. Hình thức thi: Thi trắc nghiệm trực tuyến.
Cuộc thi được đăng tải trên Trang Thông tin điện tử Sở Tư pháp tỉnh Phú Yên (địa chỉ website: https://sotuphap.phuyen.gov.vn) và Trang thông tin điện tử Tỉnh đoàn Phú Yên (địa chỉ website: https://tuoitrephuyen.vn).
3. Đăng ký dự thi
- Thí sinh đăng ký tham gia Cuộc thi và làm bài thi tại địa chỉ website: https://sotuphap.phuyen.gov.vn hoặc https://tuoitrephuyen.vn
- Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký, sử dụng duy nhất 01 tài khoản dự thi. Tài khoản dự thi được đăng ký và đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin bắt buộc theo Thẻ căn cước công dân. Trường hợp không có hoặc mất Thẻ căn cước công dân, thí sinh phải cung cấp thông tin theo Giấy khai sinh. Tài khoản của thí sinh sẽ được xác nhận qua số điện thoại và được bảo mật. 
- Thí sinh tham gia dự thi phải khai báo chính xác thông tin cá nhân (họ và tên; năm sinh; quê quán; số Thẻ căn cước công dân hoặc Mã định danh; đơn vị học tập hoặc công tác; số điện thoại; thuộc huyện, thị, thành đoàn) để xác thực đúng theo đối tượng quy định của Ban Tổ chức Cuộc thi. 
- Thông tin thí sinh đăng ký là căn cứ để Ban Tổ chức Cuộc thi xét và trao giải thưởng. Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ không công nhận kết quả đối với thí sinh có hơn 01 tài khoản hoặc có bất kỳ trường thông tin đăng ký nào sai lệch với thực tế. 
4. Cách thức thi
- Sau khi đăng nhập tài khoản, thí sinh tham gia trả lời bài thi trắc nghiệm 20 câu hỏi trong thời gian 30 phút, đồng thời sẽ phải dự đoán số người tham gia thi trực tuyến. Thời gian được tính từ lúc thí sinh bắt đầu thi cho đến khi bấm nút kết thúc bài thi. Mỗi câu trả lời đúng được 10 điểm, không trả lời hoặc trả lời sai không bị trừ điểm. Điểm tối đa của bài thi là 200 điểm. Trong quá trình thi, thí sinh được phép quay lại để trả lời các câu hỏi đã bỏ qua, có thể lựa chọn kết thúc bài thi bất kỳ lúc nào. Hết thời gian theo quy định, hệ thống tự động kết thúc bài thi của thí sinh. 
- Mỗi thí sinh (tương ứng với một tài khoản dự thi) chỉ được tham gia thi một lần.
5. Cách thức xét giải
- Người đạt giải là người dự thi có số điểm cao nhất (bảo đảm điều kiện đạt trên 100 điểm tương ứng với 10 câu trả lời đúng) trong thời gian nhanh nhất và có kết quả dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất so với kết quả tổng hợp cuối cùng của Ban Tổ chức về số lượng người tham gia Cuộc thi, được xếp theo thứ tự từ cao xuống thấp cho đến khi chọn đủ số lượng giải theo quy định tại Thể lệ này.
- Trường hợp nhiều người dự thi có cùng kết quả nêu trên Mục này, Ban Tổ chức sẽ ưu tiên người gửi bài thi sớm hơn (được tạo bản ghi trước trong hệ thống dữ liệu Cuộc thi).
6. Thời gian thi 
- Hệ thống webiste Cuộc thi mở từ 9h00’ ngày 25/4/2023 và kết thúc vào 21h00’ ngày 10/5/2023. Thí sinh có thể tham gia thi vào bất cứ thời gian nào trong khung giờ này.     
- Ban Tổ chức sẽ đóng phần mềm vào lúc 21h00’, ngày 10/5/2023. Sau thời gian trên, các thí sinh không thể truy cập và tham gia dự thi.
III. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
1. Giải cá nhân
Các thí sinh đạt giải được Ban Tổ chức trao Giấy chứng nhận kèm hiện vật (nếu có) và mức giải thưởng như sau:
- 01 Giải nhất: 2.000.000 đồng;
- 02 Giải nhì: 1.500.000 đồng;
- 03 Giải ba mỗi giải: 1.000.000 đồng; 
- 10 Giải khuyến khích mỗi giải: 500.000 đồng.
2. Giải tập thể:
Ban Tổ chức Cuộc thi trao giải tập thể cho các huyện, thị, thành đoàn tích cực tham gia hưởng ứng, triển khai Cuộc thi và có thí sinh đạt giải, gồm Giấy chứng nhận kèm hiện vật (nếu có) và mức giải thưởng như sau:
- 01 Giải nhất: 3.000.000 đồng;
- 01 Giải nhì: 2.000.000 đồng;
- 02 Giải ba mỗi giải: 1.500.000 đồng.
                                                                                                               BTC CUỘC THI 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây