Chủ tịch UBND tỉnh sẽ đối thoại với thanh niên trên địa bàn tỉnh Phú Yên năm 2023

Thứ tư - 26/04/2023 03:26
UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên trên địa bàn tỉnh Phú Yên năm 2023. Theo đó, dự kiến hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 19/5/2023 với chủ đề “Hỗ trợ, phát triển thanh niên tỉnh Phú Yên khởi nghiệp, sáng tạo, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Phú Yên”
Chủ tịch UBND tỉnh sẽ đối thoại với thanh niên trên địa bàn tỉnh Phú Yên năm 2023
    
           Hội nghị đối thoại của Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên trên địa bàn tỉnh năm 2023 được tổ chức bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Chủ tịch UBND tỉnh trực tiếp chủ trì chương trình đối thoại tại điểm cầu của tỉnh, kết nối trực tuyến với 09 điểm cầu của các huyện, thị xã, thành phố.
           Nội dung đối thoại tập trung các nhóm vấn đề: Việc triển khai, thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên trên địa bàn tỉnh. Trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức liên quan nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên tỉnh nhà; Vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong học tập, lao động, tham gia; phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng cơ hội và thách thức trong kỷ nguyên 4.0; Những kiến nghị, đề xuất của thanh niên và định hướng giải quyết các kiến nghị, đề xuất.  
            Hội nghị là dịp để UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, các sở ngành liên quan nắm bắt tình hình; lắng nghe những kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng của thanh niên để kịp thời chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ những tồn tại, hạn chế, những khó khăn, vướng mắc liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của thanh niên trong quá trình xây dựng, triển khai thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với thanh niên trong giai đoạn hiện nay.
                                                                                                                                                           ANH QUÂN
KH 100 UBND tỉnh Kế hoạch đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên 2023 kyso page 0001
KH 100 UBND tỉnh Kế hoạch đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên 2023 kyso page 0002
KH 100 UBND tỉnh Kế hoạch đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên 2023 kyso page 0003
KH 100 UBND tỉnh Kế hoạch đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên 2023 kyso page 0004KH 100 UBND tỉnh Kế hoạch đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên 2023 kyso page 0005
                                                                                                                                           

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây