Ban Bí thư Trung ương Đảng phân công luân chuyển đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang

Thứ tư - 29/11/2017 02:58
Chiều ngày 27/11, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ. Dự hội nghị có các đồng chí: Hà Ban - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Ban Tổ chức Trung ương và Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam.
Đồng chí Hà Ban (bên phải) - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Ban Tổ chức Trung ương trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng.
Đồng chí Hà Ban (bên phải) - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Ban Tổ chức Trung ương trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng.
Cùng dự còn có các đồng chí Ban tổ chức Trung ương; Ban Bí thư Trung ương Đoàn; lãnh đạo các ban, đơn vị của Trung ương Đoàn.

Tại hội nghị đã nghe công bố Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng phân công luân chuyển đồng chí Bí thư thường trực Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng về công tác tại Tỉnh ủy Hà Giang. Đồng thời, chỉ định đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Trước khi được Ban Bí thư Trung ương Đảng phân công nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đã từng có hơn 23 năm làm cán bộ Đoàn chuyên trách. Là cán bộ được trưởng thành từ cơ sở và qua nhiều cương vị lãnh đạo khác nhau: Trưởng Ban Thanh niên Trường học Trung ương Đoàn; Chánh văn phòng Trung ương Đoàn; Bí thư BCH Trung ương Đoàn. Tháng 4/2014, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã có Quyết định phân công đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng làm Bí thư Thường trực Trung ương Đoàn (khóa X).

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã ghi nhận những đóng góp của đồng chí Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Mạnh Dũng.Theo đồng chí Lê Quốc Phong, trong thời gian công tác tại Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng là người gắn bó rất lâu với tổ chức Đoàn và có nhiều đóng góp cho sự phát triển, trưởng thành của tổ chức Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước. Nhiều đồng chí trong cơ quan và tổ chức Đoàn đều có cảm nhận về một đồng chí Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn luôn trách nhiệm, tâm huyết và giành nhiều tình cảm cho công việc và đồng chí còn là một người rất quyết liệt trong công việc, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ cũng như những yêu cầu, đòi hỏi cao trong từng lĩnh vực mà mình phụ trách.“Quyết định luân chuyển làm Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang là sự tin tưởng ghi nhận của Đảng cho những đóng góp của cá nhân đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng và là động lực để các thế hệ cán bộ Đoàn tiếp tục rèn luyện, phấn đấu”, đồng chí Lê Quốc Phong nhấn mạnh.
 
g
 
g
Đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong và các đồng chí trong Ban Bí thư Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng trên cương vị công tác mới
 
Xúc động trước những tình cảm các đồng chí lãnh đạo, Ban Bí thư Trung ương Đoàn và lãnh đạo các Ban, đơn vị dành tặng, phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự giáo dục và rèn luyện của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, của Đảng bộ cơ quan Trung ương Đoàn để có bước trưởng thành như ngày hôm nay.“Tôi luôn giữ mãi những hình ảnh đẹp về truyền thống của Đoàn. Đoàn đối với tôi là niềm tự hào, là hành trang vững chắc để tôi bước tiếp những chặng đường phía trước.

Tổ chức Đoàn chính là ngôi nhà thứ hai, dẫu có đi trăm nơi muôn hướng vẫn mong trở về nhà”, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng nói.Trên cương vị công tác mới, ở một tỉnh địa đầu của Tổ quốc, miền cao nguyên đá hùng vĩ, với bà con các dân tộc còn nhiều khó khăn với tôi là một vinh dự lớn lao, đồng thời cũng là một trách nhiệm nặng nề. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng xin hứa, sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, công tác tốt xứng đáng người cán bộ trưởng thành từ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Đông Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây