Đại diện thế hệ trẻ phát biểu tại Lễ dâng hương kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên ở tỉnh Phú Yên (05/10/1930-05/10/2024) và trao giải báo chí về xây dụng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2024

Thứ năm - 03/10/2024 03:30
Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn trân trọng giới thiệu bài phát biểu đại diện thế hệ trẻ tại Lễ dâng hương kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên ở tỉnh Phú Yên (05/10/1930-05/10/2024) và trao giải báo chí về xây dụng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2024.
Quang cảnh Lễ dâng hương kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên ở tỉnh Phú Yên (05/10/1930-05/10/2024) và trao giải báo chí về xây dụng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2024.
Quang cảnh Lễ dâng hương kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên ở tỉnh Phú Yên (05/10/1930-05/10/2024) và trao giải báo chí về xây dụng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2024.
Kính thưa các đồng chí lãnh đạo và nguyên lãnh đạo tỉnh,
Kính thưa các đồng chí đại biểu.

Em tên là: Võ Thị Mỹ Diệu - sinh viên khoa Ngoại ngữ, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Phú Yên. Hôm nay, em rất xúc động, vinh dự và tự hào được đại diện cho tuổi trẻ Phú Yên phát biểu tại Lễ kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên ở tỉnh Phú Yên và trao giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Phú Yên năm 2024 tại một địa điểm vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa - địa điểm thành lập Chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên ở tỉnh Phú Yên.
Em Võ Thị Mỹ Diệu - sinh viên khoa Ngoại ngữ, Phó Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Phú Yên.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thế hệ trẻ của chúng em thật tự hào khi được sinh ra trên mảnh đất quê hương Phú Yên anh hùng, giàu truyền thống cách mạng. Tự đáy lòng mình, em và thế hệ thanh niên hôm nay luôn chan chứa một niềm vinh dự, tự hào lớn lao, mãnh liệt về lịch sử hào hùng của dân tộc, của quê hương Phú Yên, về sự nghiệp cách mạng vĩ đại của Nhân dân ta, tự hào về những chiến công vẻ vang của quân và dân Phú Yên anh hùng.

Trong không khí trang trọng này, em xin thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đến Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - người đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đảng ta. Tưởng nhớ và tri ân sâu sắc đến các bậc tiền bối cách mạng của đảng, đến bao thế hệ đảng viên trung kiên của đảng và hàng triệu hàng triệu người con ưu tú của dân tộc đã chẳng tiếc máu xương chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, để cho thế hệ trẻ hôm nay được sống trong hòa bình, độc lập ấm no và hạnh phúc.

Kính thưa quý vị đại biểu! 

Tiếp nối truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quê hương Phú Yên anh hùng, thế hệ tiếp nối thế hệ, thanh niên Phú Yên đã không ngừng đoàn kết, kế thừa và phát triển sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những dấu chân tình nguyện, những cống hiến không ngại khó khăn, gian khổ của đoàn viên, thanh niên, những màu áo xanh trải dài rộng khắp trên mọi mặt trận đã thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, tình yêu quê hương, đất nước. Hàng năm, toàn tỉnh có hơn 1000 đoàn viên tiêu biểu được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Nhiều đảng viên trẻ đã nhận thức tốt vai trò, trách nhiệm của mình, nỗ lực, phấn đấu, đóng góp vào thành tích chung của cơ quan, đơn vị, của tổ chức Đoàn và của tỉnh nhà.

Với bản thân em, qua sự dìu dắt, hướng dẫn, tạo điều kiện của tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên cùng với quá trình học tập, nghiên cứu và rèn luyện, bản thân đã không ngừng tu dưỡng đạo đức cách mạng, từng bước hoàn thiện mình, phấn đấu trở thành một đoàn viên, thanh niên ưu tú, chủ động tích cực tham gia các phong trào hoạt động cách mạng do tổ chức Đoàn , Hội các cấp tổ chức, em đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng khi 21 tuổi. Đạt danh hiệu Sinh viên 05 tốt cấp tỉnh năm 2023, danh hiệu Sao Tháng Giêng cấp tỉnh năm 2023; Bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Sinh viên tỉnh Phú Yên năm học 2022-2023”; Giấy khen “Có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Hội Sinh viên nhiệm kỳ 2020-2023”; Đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2022-2023…, góp phần nhỏ bé làm giàu thành tích của tuổi trẻ Phú Yên trong thời kỳ quê hương, đất nước đổi mới, hội nhập, phấn đấu xứng đáng là đảng viên kiên trung của Đảng.

Vinh dự là tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ, dưới sự lãnh đạo của Đảng, tuổi trẻ Phú Yên xin nguyện hứa sẽ luôn tuyệt đối trung thành với lý tưởng cách mạng của Đảng, sắt son niềm tin với Đảng, với Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần tình nguyện, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh, bồi  đắp lý tưởng cách mạng, luôn vững vàng, kiên định bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chống lại âm mưu diễn biến hòa bình, những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; phấn đấu hết mình để trở thành lực lượng kế tục trung thành, xuất sắc sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc, xây dựng quê hương Phú Yên, đất nước Việt Nam ngày càng thịnh vượng, phát triển và hạnh phúc.

Nhân dịp này, thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà, xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh cùng quý đại biểu dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. 

Xin trân trọng cảm ơn!    

Tác giả: Diepkinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây