Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên lần thứ IX viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Thứ tư - 27/09/2017 23:43
Sáng ngày 28/9/2017, Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Với 248 đại biểu chính thức là những cán bộ, đoàn viên, thanh niên ưu tú, tiêu biểu đại diện cho 190.822 nghìn cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh tham gia.
Các đại biểu dâng hoa tại tượng đài Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Các đại biểu dâng hoa tại tượng đài Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
Trong không trí trang nghiêm, thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện phát huy truyền thống anh hùng, kiên cường, bất khuất của quê hương, tiếp bước cha anh, gìn giữ thành quả cách mạng, bảo vệ, xây dựng và phát triển kinh tế - địa phương, xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh, phồn vinh.

Tại đây, các đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương tri ân sự hi sinh của lớp lớp thế hệ cha anh, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.
 
Các đại biểu thành kính trước vong linh các anh hùng liệt sĩ.
 
Đoàn Chủ tịch Đại hội thắp hương tại tượng đài.
 
Các đại biểu thắp hương tại tượng đài.
 
Các đại biểu thắp hương tại các phần mộ các anh hùng liệt sĩ.
 
Tiếp đó, các đại biểu đã dự phiên thứ ba Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Phú Yên lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022 với các nội dung thảo luận đóng góp Dự thảo Văn kiện Đại hội Đoàn tỉnh Phú Yên lần thứ IX, Văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Điều lệ Đoàn sửa đổi, bổ sung khóa IX; báo cáo tham luận với các chuyên đề về “Phát huy vai trò của đoàn viên, thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” và “Đổi mới phương thức nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên, thanh niên”.
 
Phát biểu tham luận của Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tại Đại hội trong phiên thứ ba.
Văn Khang
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây