Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 tôn vinh tinh thần vì cộng đồng

Thứ hai - 23/10/2023 21:54
Giải thưởng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tôn vinh, động viên, cổ vũ và nhân rộng các điển hình tiêu biểu đã có những cống hiến và đóng góp xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cộng đồng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2023 tôn vinh tinh thần vì cộng đồng

Hồ sơ đăng ký tải tại đây

 

Đối tượng tham gia là các tổ chức tình nguyện, các cá nhân trong và ngoài nước; có nhiều chương trình, hoạt động tình nguyện ý nghĩa thiết thực, mang lại hiệu quả cao, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Một số tiêu chí bình chọn đối với tổ chức là có các hoạt động, chương trình triển khai hướng đến góp phần giải quyết các vấn đề của cộng đồng, mang tính bền vững, nhất là tại những địa bàn và đối tượng khó khăn, thiệt thòi…

Các mô hình được đánh giá cao trong việc xây dựng hoạt động tình nguyện mới, hiệu quả, dễ dàng nhân rộng tại nhiều địa phương; sáng tạo và đổi mới trong cách thực hiện, triển khai; ưu tiên các sáng kiến, mô hình tình nguyện mới mang tính đột phá.

Tiêu chí bình chọn đối với cá nhân nhấn mạnh sự nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao trong hoạt động vì cộng đồng, luôn sẵn sàng cống hiến, chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng và nhiệt huyết hoạt động tình nguyện tới những người xung quanh…

Hồ sơ gửi về Trung tâm Thông tin nguồn lực tình nguyện Việt Nam (Trung tâm Tình nguyện quốc gia), 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thời gian nhận hồ sơ từ ngày 25/10 đến 8/11/2023. Thời gian bình chọn trên nền tảng mạng xã hội từ 10 đến 20/11/2023.

Ban tổ chức sẽ trao 10 giải dành cho các tổ chức tình nguyện xuất sắc; 10 giải dành cho tình nguyện viên xuất sắc. Giải thưởng gồm tiền mặt hoặc hiện vật; Giấy chứng nhận đạt giải; Bằng khen của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn các giải thưởng khác.

Lễ trao Giải thưởng Tình nguyện quốc gia tổ chức vào ngày 2/12/2023./.

 

Bảo Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây