Khánh thành các công trình trong Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2018 tại xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa

Thứ năm - 02/08/2018 23:09
Chiều 2/8/2018, Đoàn - Hội Sinh viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh tổ chức khánh thành các công trình trọng điểm trong Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2018 tại xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa. Đồng chí Phan Xuân Hạnh - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Yên và lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh đã về dự.
Khánh thành công trình thanh niên Khu vui chơi dành cho các em thiếu nhi tại trụ sở Nhà văn hóa thôn Tịnh Thọ, xã Sơn Thành Tây.
Khánh thành công trình thanh niên Khu vui chơi dành cho các em thiếu nhi tại trụ sở Nhà văn hóa thôn Tịnh Thọ, xã Sơn Thành Tây.
Trong 17 ngày đóng quân tại địa bàn xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, các sinh viên tình nguyện của trường và thanh niên địa phương đã tham gia xây dựng các công trình theo đúng tiến độ đã đề ra và đưa vào sử dụng gồm: 01 công trình Khu vui chơi dành cho các em thiếu nhi, với việc lắp đặt các bộ trò chơi cho thiếu nhi như cầu trượt, bập bênh, lốp xe và một số trò chơi vận động, trị giá 15 triệu đồng tại trụ sở Nhà văn hóa thôn Tịnh Thọ; xây dựng 02 công trình “Thắp sáng đường quê” với việc lắp đặt 30 bóng đèn compact và cần đèn tại 02 tuyến đường thôn Tịnh Thọ dài 780m và 250m tại thôn Sơn Thọ, trị giá 35 triệu.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh đã tặng quà, thăm hỏi, động viên các sinh viên tình nguyện của trường và đánh giá cao những công trình, phần việc mà sinh viên tình nguyện thực hiện trong những ngày qua. Đồng thời, mong muốn trong thời gian còn lại, các sinh viên tình nguyện cố gắng giữ gìn sức khỏe để cùng ăn, cùng ở, cùng làm với bà con nhân dân, tiếp tục hoàn thành các công trình, phần việc đã đề ra trong Chiến dịch.
Tấn Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây