Các cơ sở Đoàn tổ chức hoạt động tình nguyện tại xã Xuân Phước  

Thứ sáu - 01/12/2017 02:53
Ngày 01/12/2017, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an tỉnh phối hợp Huyện Đoàn Đồng Xuân và Đoàn thanh niên Trại giam Xuân Phước (Tổng cục VIII, Bộ Công an) tổ chức các hoạt động tình nguyện tại xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân.
Đoàn tham gia cấp giấy chứng minh nhân dân cho người dân.
Đoàn tham gia cấp giấy chứng minh nhân dân cho người dân.
Đoàn tổ chức tư vấn, khám bệnh, cấp phát thuốc cho hơn 50 người dân có hoàn cảnh khó khăn; cấp hơn 100 chứng minh nhân dân cho người dân; tuyên truyền phòng chống đuối nước cho học sinh Trường tiểu học Xuân Phước 2; tặng 55 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng cho gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn; giao lưu văn hóa văn nghệ. Tổng kinh phí cho hoạt động này là gần 35 triệu đồng.

* Chiều ngày 30/11/2017, Chi đoàn và Hội phụ nữ Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ 2 (Công an tỉnh Phú Yên) phối hợp tổ chức chương trình "Chung tay vì cộng đồng" tại Trường Tiểu học Phước Tân, xã Phước Tân, huyện Sơn Hòa với nhiều nội dung sôi nổi như: hướng dẫn cho các em học sinh phòng chống tai nạn đuối nước và tuyên truyền pháp luật đến người dân ở địa phương; trao tặng 10 suất học bổng và 215 bộ áo mưa cho các em học sinh của trường với tổng trị giá hơn 13 triệu đồng do cán bộ, đoàn viên, hội viên đơn vị đóng góp và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.
 
Như Đương
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây