Đoàn thanh niên Công an tỉnh trao quà cho các gia đình vùng bão xã Sơn Định 

Thứ hai - 20/11/2017 02:24
Ngày 19/11/2017, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Phú Yên phối hợp với Nhóm thiện nguyện Tâm An tổ chức trao 80 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do cơn bão số 12 gây ra tại xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa.
Ban Tổ chức trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa.
Ban Tổ chức trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa.
 Tổng kinh phí thực hiện cho hoạt động này là hơn 16 triệu đồng do các đơn vị đóng góp và Công ty cổ phần thương mại Bia Sài Gòn Nam trung bộ hỗ trợ.

* Cũng trong hai ngày, ngày 18 và 19/11/2017, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Phú Yên) phối hợp với xã Đoàn Xuân Quang 3 tổ chức sửa chữa nhà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Phước Nhuận, xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân.

Hơn 30 đoàn viên thanh niên đã sữa chữa 02 ngôi nhà của gia đình bà Lê Thị Thi và gia đình bà Lê Thị Câm có hoàn cảnh khó khăn, nhà bị hư hỏng nặng do cơn bão số 12 gây ra. Tổng kinh phí cho hoạt động này là hơn 7 triệu đồng, do đoàn viên, thanh niên các đơn vị đóng góp và vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Đây là những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tuổi trẻ Công an tỉnh, góp phần tô đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.
Như Đương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây