Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế bàn giao Nhà nhân ái ở xã Đức Bình Đông

Thứ năm - 20/09/2018 02:43
Sáng ngày 20/9/2018, Chi đoàn Phòng An ninh kinh tế (Đoàn thanh niên Công an tỉnh) phối hợp với Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Phú Yên và Xã đoàn Đức Bình Đông tổ chức Lễ bàn giao Nhà nhân ái cho gia đình ông Huỳnh Ngọc Long , trú thôn Tân Lập xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh, là gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.
Bàn giao Nhà nhân ái và tặng quà cho gia đình ông Huỳnh Ngọc Long.
Bàn giao Nhà nhân ái và tặng quà cho gia đình ông Huỳnh Ngọc Long.
Sau một thời gian triển khai xây dựng, Nhà Nhân ái của ông Huỳnh Ngọc Long đã hoàn thành. Ngôi nhà có quy mô cấp 4, tường gạch, mái ngói, nền lát gạch men với tổng trị giá 50 triệu đồng do các đơn vị đóng góp. Căn nhà hoàn thành tạo điều kiện giúp ông Huỳnh Ngọc Long ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất. Dịp này, các đơn vị đã tặng những phần quà ý nghĩa cho gia đình ông Huỳnh Ngọc Long.

Đây là hoạt động đậm tính nhân văn, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, chung tay cùng cộng đồng chia sẻ những khó khăn và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với phương trâm “Mỗi ngày làm một việc tốt vì dân” của tuổi trẻ tỉnh nhà,  qua đó giúp họ ổn định cuộc sống, tăng gia sản xuất, vươn lên thoát nghèo.
                          
 Như Đương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây