Chương trình Tết Trung thu, với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” 2019

Thứ năm - 12/09/2019 23:24
Chiều ngày 10/9 và ngày 11/9 (nhằm ngày 12 -13/8 ÂL), tại Trường THCS Hòa Định Tây và Trường Tiểu học Hòa Định Đông Huyện Đoàn Phú Hòa phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, Phòng LĐTB&XH huyện, UBND xã Hòa Định Tây và UBND xã Hòa Định Đông tổ chức chương trình Tết Trung thu, với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” cho các em thiếu nhi trên địa bàn 02 xã.
Chương trình Tết Trung thu 2019.
Chương trình Tết Trung thu 2019.
Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp thu hút hàng trăm thiếu niên, nhi đồng và đông đảo nhân dân trên địa bàn đến tham gia. Các em thiếu nhi được xem múa lân, gặp chị hằng, chú cuội trong truyện cổ tích, tham gia các trò chơi, trả lời các câu hỏi và đố vui để nhận quà trung thu.
hinh 7 (1)
Nhân dịp này, Công ty TNHH DVKT Hanh Xương, Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, Công ty Đồng phục PGP và các mạnh thường quân trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 200.000đ, 50 balo, vở, bút và 300 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi với tổng số tiền 60 triệu ở 02 xã Hòa Định Tây và Hòa Định Đông.
hinh 4
 
hinh 4 (1)

Chương trình Tết Trung thu được huyện Phú Hòa tổ chức hàng năm, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, để các em được vui đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, qua đó động viên các em ngày càng chăm ngoan, học giỏi.
Thiên Lý
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây