Huyện Đoàn Sơn Hòa: Tập huấn công tác tôn giáo, dân tộc cho cán bộ Đoàn, Hội cơ sở

Thứ tư - 28/08/2019 21:43
Ngày 28/9/2019, Huyện Đoàn Sơn Hòa và Uỷ ban Hội LHTNVN huyện tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tôn giáo, dân tộc cho cán bộ Đoàn, Hội cơ sở; tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2019 và tuyên truyền về các kết luận của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI và các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII năm 2019.
Quang cảnh tập huấn.
Quang cảnh tập huấn.
Tham dự chương trình có đồng chí Hồ Thị Hồng Chung – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Sơn Hòa và hơn 80 cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên thuộc 25 cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện. Chương trình với các nội dung như: tuyên truyền một số vấn đề Chính sách và Pháp luật đối với công tác Tôn giáo – Dân tộc; công tác phối hợp phòng, chống ma túy trong đối tượng đoàn viên thanh niên; triển khai các Kết luận của Ban Thường vụ Trung ương Đoàn khóa XI và các Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Qua đó, nhằm tiếp tục xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và hành động. Xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở thực sự là những người bạn, có khả năng định hướng trong công tác tuyên truyền, giáo dục giúp đoàn viên thanh niên có lối sống lành mạnh, nắm vững những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Nâng cao năng lực tham mưu cấp ủy, lãnh đạo địa phương, đơn vị trong việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình về Thanh niên góp phần đẩy mạnh công tác tập hợp, đoàn kết thanh niên.
                                                                                                                                       N. HUỆ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây