Đoàn thanh niên Công an tỉnh: Sôi nổi các hoạt động Tết Trung thu tại các địa phương

Thứ tư - 11/09/2019 03:53
Từ ngày 07 đến ngày 10/9/2019, tuổi trẻ Công an tỉnh Phú Yên đã tổ chức sôi nổi các hoạt động Tết Trung thu năm 2019 tại các địa phương.
Đ/c Đặng Thanh Tâm – Bí thư Đoàn TN Công an tỉnh tặng học bổng cho các em thiếu nhi xã Hòa Hiệp Nam
Đ/c Đặng Thanh Tâm – Bí thư Đoàn TN Công an tỉnh tặng học bổng cho các em thiếu nhi xã Hòa Hiệp Nam

Trong 02 ngày, ngày 07, 08/9/2019,  Đoàn thanh niên Công an tỉnh Phú Yên phối hợp Báo CAND thành phố Hồ Chí Minh, Huyện đoàn Sông Hinh và UBND xã Ea Lâm, xã Hòa Hiệp Nam tổ chức các hoạt động Tết Trung thu tại xã Ea Lâm (huyện Sông Hinh) và xã Hòa Hiệp Nam (huyện Đông Hòa).Tại hai địa phương trên, Đoàn đã tư vấn, khám bệnh, cấp phát thuốc cho hơn 300 thiếu nhi, tặng 20 chiếc xe đạp mỗi chiếc 2 triệu đồng), 2 suất học bổng (mỗi suất 5 triệu đồng), tặng 25 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng 1000 suất quà bánh kẹo, lồng đèn... cho các thiếu nhi ở địa phương. Ngoài ra, Đoàn còn tổ chức biểu diễn lân, ảo thuật, giao lưu văn nghệ... Tổng kinh phí cho hoạt động là hơn 200 triệu đồng.

TT4
Biểu diễn múa Lân phục vụ cho các em thiếu nhi xã Hòa Hiệp Nam.

* Ngày 10/9/2019, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động phối hợp Huyện đoàn Phú Hòa và Hội phụ nữ đơn vị tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi tại xã Hòa Định Tây, huyện Phú Hòa. Đoàn đã trao 50 suất học bổng, 300 suất quà cho các cháu thiếu nhi với trị giá gần 40 triệu đồng; tổ chức cho các cháu sinh hoạt cộng đồng, chơi trò chơi, xem múa lân…

TT2
Tặng quà cho các em thiếu nhi xã Hòa Định Tây.

Trước đó, Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế (Công an tỉnh) phối hợp Hội Sinh viên Trường đại học Xây dựng Miền Trung, Chi bộ Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng,  Xã đoàn An Xuân, CLB Tình nguyện MUCE  tổ chức Chương trình Sắc màu Trung thu lần thứ 2 năm 2019 tại xã An Xuân, huyện Tuy An. Chương trình đã mang đến cho các em thiếu nhi nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi tập thể, phá cỗ Trung thu và xem múa lân. Dịp này, các đơn vị đã trao 375 phần quà cho các em thiếu nhi; 10 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá gần 16 triệu đồng. 

TT3
Tặng quà cho các em thiếu nhi xã An Xuân.

Hy vọng những phần quà ý nghĩa này sẽ giúp các em thiếu nhi tại các địa phương có một cái Tết trung thu vui tươi, ấm áp, vẹn tròn hơn.

Văn phòng Đoàn TN Công an tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây