Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Sông Hinh lần thứ XIV năm học 2022-2023

Thứ tư - 09/08/2023 23:03
Ngày 9/8/2023, Huyện Đoàn Sông Hinh, Hội đồng Đội huyện tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ huyện Sông Hinh lần thứ XIV năm học 2022-2023. Tham dự đại hội có 24 đội viên tiêu biểu đến từ 17 liên đội đại diện cho hơn 8 nghìn đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện.
Tuyên dương, khen thưởng cho đội viên ưu tú đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.
Tuyên dương, khen thưởng cho đội viên ưu tú đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.
Thực hiện lời dạy của Bác, trong năm học qua các em đội viên, thiếu nhi trong toàn huyện đã luôn đoàn kết, phát huy truyền thống của các thế hệ cha ông đi trước, ra sức thi đua học tập, tu dưỡng, rèn luyện và đã gặt hái được nhiều kết quả rất đáng phấn khởi. Nhiều phong trào thi đua đã được phát động với nội dung phong phú, thiết thực, thu hút đông đảo các em tham gia tích cực; đặc biệt là các hoạt động giáo dục truyền thống, giáo dục lý tưởng như: “Uống nước nhớ nguồn”, “Vì người nghèo”, “Tìm địa chỉ đỏ”, “Tuần học tốt, giờ học tốt”, “Giúp bạn đến trường”...

Các đội viên, thiếu nhi huyện nhà còn tích cực tham gia học tập, rèn luyện, tham gia có hiệu quả các phong trào của Đội như “Nghìn việc tốt, “Vượt khó học tốt”, thực hiện có hiệu quả các phong trào: “Hoa điểm 10”, “Đôi bạn cùng tiến” trong năm học qua đã đạt được 11.600 bông hoa điểm 10 và 6.523 giờ học tốt; thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” do các cấp bộ Đội phát động, nhất là mô hình nhận “đỡ đầu” các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến khi ra trường, hoặc đến khi tốt nghiệp THPT.

Tại đại hội, Huyện Đoàn Sông Hinh, Hội đồng Đội huyện đã tuyên dương, khen thưởng cho 24 đội viên ưu tú đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu năm học 2022-2023; trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho em Lê Anh Thư, lớp 9D5, Trường THCS Trần Phú đã đạt giải thưởng Kim Đồng năm học 2022 - 2023.

Cũng tại chương trình, Ban Thường vụ Huyện Đoàn đã triển khai đề án “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thúc đẩy quyền tham gia của trẻ em vào các vấn đề trẻ em giai đoạn 2023-2027”.
Thảo Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây