Phiên giao dịch việc làm năm 2023

Thứ năm - 17/08/2023 03:18
Ngày 15 - 16/8/2023, Huyện Đoàn Sơn Hòa phối hợp với Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 tư vấn, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước cho 200 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Sơn Hòa.
Quang cảnh Phiên giao dịch việc làm năm 2023.
Quang cảnh Phiên giao dịch việc làm năm 2023.
Tại phiên giao dịch giới thiệu việc làm, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên đã cung cấp thông tin về lĩnh vực lao động, việc làm trong nước, xuất khẩu lao động, đào tạo nghề và thông tin thị trường lao động tại các nước như Cộng hoà Liên bang Đức, Ba Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, thông tin một số chính sách hỗ trợ lao động; đối tượng, độ tuổi và  hình thức tuyển dụng các ngành nghề; cho thanh niên.

Qua Phiên giao dịch giới thiệu việc làm sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn viên, thanh niên được biết đến nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, để từ đó lựa chọn những công việc và nghề nghiệp phù hợp với nhu cầu, năng lực và sở trưởng của bản thân. Từ đó, góp phần giải quyết việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp trong thanh niên.
                                                               
   Nguyễn Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây