Hơn 400 đoàn viên, thanh niên tham gia phiên giao dịch việc làm

Thứ tư - 23/08/2023 22:38
Để đáp ứng nhu cầu tìm việc của thanh niên và nhu cầu tuyển dụng lao động của doanh nghiệp, trong 02 ngày 22-23/8/2023, tại Hội trường UBND phường Xuân Phú và xã Xuân Cảnh, Thị Đoàn Sông Cầu phối hợp với Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023 nhằm tư vấn, giới thiệu việc làm trong và ngoài nước cho hơn 400 đoàn viên thanh niên và người lao động trên địa bàn thị xã.
Quang cảnh phiên giao dịch việc làm tại thị xã Sông Cầu.
Quang cảnh phiên giao dịch việc làm tại thị xã Sông Cầu.
Tại phiên giao dịch việc làm, đại diện Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Phú Yên đã cung cấp thông tin về lĩnh vực lao động, việc làm trong nước tại các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao, …;  Tư vấn về học nghề, du học (vừa học -vừa làm thêm) và đi làm việc nước ngoài tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Ba Lan, CHLB Đức, …với công việc và thu nhập ổn định. Ngoài ra, còn thông tin thị trường lao động, một số chính sách hỗ trợ lao động, đối tượng, độ tuổi và hình thức tuyển dụng các ngành nghề cho thanh niên.

Thông qua phiên giao dịch việc làm là cơ hội cho thanh niên, người lao động trên địa địa bàn thị xã Sông Cầu tìm kiếm được việc làm phù hợp, ổn định, đồng thời giúp người lao động tham gia vào thị trường lao động nhanh chóng và hòa nhập với công việc.
Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây