Đông Hòa: Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2017- 2018

Thứ hai - 21/05/2018 20:49
Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), trong 02 ngày 18 - 19/5/2018, Hội đồng Đội huyện Đông Hòa tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2017 - 2018.
Mục tiết mục kể chuyện về Bác Hồ của học sinh khối Tiểu học.
Mục tiết mục kể chuyện về Bác Hồ của học sinh khối Tiểu học.
Tham gia Hội thi năm nay có 31 học sinh đến từ 31 Liên đội thuộc 31 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Các em mang đến Hội thi những câu chuyện xoay quanh chủ đề về đạo đức và lối sống giản dị của Bác Hồ, ngợi ca về Bác, về lòng yêu nước và đức tính quý báu của Người, sự thanh cao, giản dị, khiêm tốn, gần gũi, thương yêu, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng, thương bệnh binh....

Hội thi là dịp để tuyên truyền sâu rộng trong đội viên, nhi đồng về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tôn vinh những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, thấy được tình cảm yêu mến kính trọng của thiếu nhi Việt Nam và thế giới dành cho Bác Hồ. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên, thiếu niên thể hiện khả năng, sở trường của mình, từ đó góp phần thúc đẩy hoạt động của Liên đội ngày càng phát triển.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất khối Tiểu học cho em Hà Thị Xuân Hiếu đến từ Trường Tiểu học Phạm Văn Đồng, với câu chuyện “Bác Hồ với những khúc hát dân ca” và giải nhất khối THCS đã thuộc về em Nguyễn Thị Bảo Ly đến từ Trường THCS Lương Tấn Thịnh, với câu chuyện “Ba lần được gặp Bác”. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 4 giải nhì, 5 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các em đội viên xuất sắc ở 2 khối.
 
Minh Huyền
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây