Huyện Đoàn Đồng Xuân: Lớp tập huấn truyền thông phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước năm 2018

Chủ nhật - 27/05/2018 20:34
gfgNgày 23/5/2018, tại trường Phổ thông Dân tộc Nội trú huyện, Huyện Đoàn Đồng Xuân phối hợp với phòng GD&ĐT huyện tổ chức Lớp tập huấn truyền thông phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước năm 2018 dành cho thiếu nhi trên địa bàn huyện.
Quang cảnh Lớp tập huấn.
Quang cảnh Lớp tập huấn.
Lớp tập huấn với sự tham gia của Giáo viên Tổng phụ trách, thường trực Hội đồng Đội các xã, thị trấn và 52 đội viên, thiếu nhi thuộc Ban Chỉ huy các Liên đội trong toàn huyện.

Qua đó, các em thiếu nhi được tập huấn với các nội dung như: thông tin về các nguy cơ tìm ẩn của tai nạn thương tích, đặc biệt tai nạn do đuối nước; kỹ năng truyền thông phòng chống tai nạn thương tích; kỹ năng xử lý tình huống khi phát hiện người bị đuối nước...

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức phòng chống tai nạn thương tích và đặc biệt là tai nạn đuối nước cho các em học sinh trong dịp hè, hướng đến một mùa hè thật vui khỏe và an toàn. Đồng thời, các Liên đội trong toàn huyện sẽ nhanh chóng tổ chức truyền thông cho các em thiếu nhi tại đơn vị mình nhằm giảm thiểu tai nạn thương tích mà đặc biệt là tai nạn đuối nước trong dịp Hè 2018.
 
Xuân Hạnh
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây