Lễ hội âm nhạc đường phố lần thứ 2 năm 2018

Chủ nhật - 27/05/2018 20:58
Tối ngày 26/5/2018, tại Công viên thanh thiếu nhi thành phố Tuy Hòa, Thành Đoàn Tuy Hòa phối hợp Phòng văn hóa thông tin thành phố và các Đoàn trường đại học, cao đẳng tổ chức Lễ hội âm nhạc đường phố lần thứ 2 năm 2018, với sự tham gia của hơn 200 diễn viên đến từ các phường xã, các nhóm nhảy híp-hốp của Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi, các trường THPT, đại học, cao đẳng, học viện.
Một tiết một biểu diễn tại Lễ hội.
Một tiết một biểu diễn tại Lễ hội.
Theo đó, các đơn vị tham gia biểu diễn sôi động các tiết mục văn nghệ, các loại nhạc cụ, nhảy híp-hốp... thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
 
Theo chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Tuy Hòa Nguyễn Văn Khoa: “Lễ hội âm nhạc đường phố của thành phố Tuy Hòa sẽ tiếp tục duy trì tổ chức đến cuối năm 2018 vào các tối thứ bảy của tuần cuối tháng, kinh phí hỗ trợ cho hoạt động này mỗi đêm là 20 triệu đồng từ nguồn ngân sách của thành phố và nguồn xã hội hóa.

Hoạt động lễ hội âm nhạc đường phố nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích thiết thực và là món ăn tinh thần cho các diễn viên và các tầng lớp quần chúng nhân dân trên địa bàn TP Tuy Hòa.
       
 Khánh Diêu
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây