Cựu học sinh Trường cấp 2 - 3 Sơn Thành: Trao 18 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ tư - 30/05/2018 22:03
Nhân dịp Tổng kết năm học 2017 - 2018, ngày 30/5/2018, đại diện Nhóm liên lạc Cựu học sinh Trường cấp 2 - 3 Sơn Thành (nay là Trường THCS Lê Lợi và Trường THPT Phạm Văn Đồng, huyện Tây Hòa) tổ chức trao học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi đang học tập tại 02 Trường THCS Lê Lợi và Trường THPT Phạm Văn Đồng, huyện Tây Hòa.
Trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Phạm Văn Đồng.
Trao học bổng cho các em học sinh Trường THPT Phạm Văn Đồng.
 Theo đó, Cựu học sinh Trường cấp 2 - 3 Sơn Thành đã trao 18 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi, đạt giải cao tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh của 02 trường, với tổng số tiền 7,5 triệu đồng. Đồng thời, nhận “đỡ đầu” em Đàm Bảo Trâm, học sinh lớp 6A, Trường THCS Lê Lợi, huyện Tây Hòa đến khi tốt nghiệp THPT, với mức hỗ trợ 300.000 đồng/tháng; Trâm là học sinh xuất sắc, gia đình diện hộ nghèo. Đến nay, ngoài việc trao học bổng hàng năm cho học sinh, Nhóm đã nhận đỡ đầu tổng cộng 03 em học sinh của Trường THCS Lê Lợi, với mức hỗ trợ 300.000 đồng/em/tháng.

Anh Trần Đình Toản - đại diện nhóm liên lạc Cựu học sinh Trường cấp 2 - 3 Sơn Thành cho biết, để kịp thời hỗ trợ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, học tập, từ đầu năm 2017 đến nay, nhóm đã vận động cựu học sinh, các nhà hảo tâm đóng góp gần 50 triệu đồng. Từ số tiền này,  nhóm tổ chức trao học bổng cho 47 học sinh nghèo vượt khó, học giỏi với số tiền gần 30 triệu đồng. Hiện nhóm đang tiếp tục vận động cựu học sinh, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ quỹ để thường xuyên giúp đỡ, đỡ đầu cho học sinh nghèo của hai trường.
Thùy Lâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây