Huyện Tây Hòa tổng kết hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2017

Thứ ba - 05/06/2018 22:19
Chiều ngày 4/6/2018, Ban chỉ đạo hè huyện Tây Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2017.
Dịp này, Ban chỉ đạo hè huyện Tây Hòa đã khen thưởng cho 03 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2017.
Dịp này, Ban chỉ đạo hè huyện Tây Hòa đã khen thưởng cho 03 tập thể và 06 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hè và phong trào thanh niên tình nguyện năm 2017.
Tại Hội nghị, Huyện Đoàn đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động hè, những kết quả đạt được và những hạn chế cần khắc phục cũng như những phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nội dung hoạt động và xây dựng công trình, phần việc thanh niên, các hoạt động tình nguyện trong lực lượng sinh viên, thanh niên công nhân, viên chức, trong thanh niên lực lượng vũ trang. Đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Tây Hòa chung tay xây dựng nông thôn mới” và “Văn minh đô thị”; đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ học sinh, đoàn viên, thanh niên nâng cao trình độ chuyên môn, học vấn, ngoại ngữ, tin học, kỹ năng giao lưu... giúp thanh niên chủ động, tự tin trong hội nhập.

Nhiều cơ sở Đoàn đã phối hợp tổ chức Chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, kết quả thực hiện được nhiều công trình "Thắp sáng đường quê" tại các xã, với tổng số bóng điện được lắp đặt là 46 bóng, tổng chiều dài 2.500 mét, trị giá công trình hơn 32 triệu đồng; tổ chức hiến 318 đơn vị máu; tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” thăm hỏi, tặng 132 suất quà cho các gia đình khó khăn, gia đình chính sách tại các xã trên địa bàn huyện, tổng trị giá hơn 25 triệu đồng; tổ chức lớp học bơi và phòng chống đuối nước cho 92 em học sinh, đồng thời tăng cường các hoạt động vui chơi, giải trí, giáo dục kỹ năng sống, ôn tập hè cho thanh thiếu niên, nhi đồng...
Vân Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây