Đoàn Công an tỉnh tổ nhiều hoạt động nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ hai - 04/06/2018 21:12
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2018 và Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, trong hai ngày, 31/5 và 1/6/2018, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức các hoạt động vui chơi và tặng quà cho các em thiếu nhi ở các địa phương.
Tặng quà cho các em thiếu nhi trường tiểu học Chu Văn An, huyện Đông Hòa.
Tặng quà cho các em thiếu nhi trường tiểu học Chu Văn An, huyện Đông Hòa.
* Chi đoàn Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) phối hợp với Nhà phân phối mỹ phẩm Thuận Phát Thành và Xã Đoàn Hòa Tân Đông tổ chức chương trình “Vui Tết thiếu nhi 1/6” tại Trường tiểu học Chu Văn An, xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa.

Tại chương trình, các đoàn viên đã tổ chức giao lưu văn nghệ; tổ chức trò chơi; sinh hoạt cộng đồng cho các em học sinh; tặng 200 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường với tổng trị giá gần 7 triệu đồng do Nhà phân phối mỹ phẩm Thuận Phát Thành tài trợ và các đơn vị đóng góp.

* Các cơ sở Đoàn: Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an huyện Đông Hòa (Công an tỉnh) phối hợp Đoàn cơ sở Co.opmart Tuy Hòa, Xã Đoàn Hòa Tân Đông và Câu lạc bộ Đom đóm Phú Yên tổ chức sinh hoạt cộng đồng, trò chơi có thưởng cho hơn 100 em học sinh và tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường tiểu học Lê Quý Đôn, xã Hòa Tân Đông. Ngoài ra, các đơn vị đã tổ chức vệ sinh, dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ xã Hòa Tân Đông; thi công và bàn giao công trình “Thắp sáng đường quê” với 12 bóng đèn được lắp đặt, chiều dài gần 1km, trị giá gần 5 triệu đồng tại thôn Cảnh Phước, xã Hòa Tân Đông. 

* Chi đoàn Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Tuy Hòa và Đoàn thiện nguyện của Ca sỹ Quỳnh Trang và những người bạn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình thiện nguyện hướng về miền Trung.

Tại chương trình, ngoài được xem ca sỹ Quỳnh Trang (quê ở Phú Yên) gửi tặng cho người dân những tiết mục văn nghệ đặc sắc, ý nghĩa, thì các đơn vị, đoàn từ thiện còn tặng 300 suất quà, trị giá 90 triệu đồng cho trẻ em và người dân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thành phố Tuy Hòa.

* Chi đoàn Phòng An ninh chính trị Nội bộ (Công an tỉnh) phối hợp Đoàn khối cán bộ giáo viên (Trường Đại học xây dựng Miền Trung) và Chi đoàn Văn phòng UBND tỉnh tổ chức tặng 12 suất quà, trị giá gần 2 triệu đồng cho các em thiếu nhi đang được Trung tâm nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh.

* Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) phối hợp Chi đoàn Báo Phú Yên và Đoàn cơ sở Co.opmart Tuy Hòa tổ chức tặng 100 suất quà, trị giá 3 triệu đồng cho các em thiếu nhi và phát cháo miễn phí hơn 500 suất cháo, trị giá 2 triệu đồng cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi  tỉnh.

* Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) tặng 09 suất quà, trị giá hơn 5 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và địa chỉ an sinh xã hội do đơn vị nhận “đỡ đầu”.

* Đoàn cơ sở Phòng Hậu cần - Kỹ thuật phối hợp Hội phụ nữ đơn vị tặng 06 suất quà, trị giá 6 triệu đồng cho 06 em thiếu nhi là địa chỉ an sinh xã hội do đơn vị nhận “đỡ đầu” tại các huyện trên địa bàn tỉnh.

* Các Chi đoàn, Hội phụ nữ: Phòng xây dựng phong trào và toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, Phòng tổ chức cán bộ, Phòng chống phản động và chống khủng bố, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hôi; Hội phụ nữ An ninh nhân dân 2 (Công an tỉnh) phối hợp Xã Đoàn Ea Lâm tổ chức tổ chức giao lưu văn hóa văn nghệ, tuyên truyền về phòng ngừa xâm hại tình dục cho trẻ em; tổ chức gian hàng trò chơi, quà tặng tự chọn miễn phí cho hơn 1000 em thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với trị giá hơn 15 triệu đồng tại xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh. Bên cạnh đó, các đơn vị còn tổ chức cấp giấy chứng minh nhân dân cho người dân; thi công công trình “Thắp sáng đường quê”; tuyên truyền bồi dưỡng kỹ năng công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc cho nhân dân; tặng 09 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số…

Những phần quà tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái”, là tình cảm chân thành mà đoàn viên dành tặng, hỗ trợ các thiếu nhi có một cái Tết thiếu nhi vui vẻ, ấm áp, vẹn tròn hơn.
 Đỗ Như Đương
 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây