17 tiết mục xuất sắc lọt vào Vòng Chung kết Giải “Cánh Diều Mơ Ước" lần thứ XII năm 2018

Thứ hai - 26/03/2018 04:07
Chiều ngày 24/03/2018, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tổ chức Vòng Bán kết Giải “Cánh diều mơ ước”  lần thứ XII năm 2018.
Một tiết mục biểu diễn tại vòng Bán kết.
Một tiết mục biểu diễn tại vòng Bán kết.
Giải “Cánh diều mơ ước” là sân chơi thường niên dành cho các bạn là học sinh các trường THPT, Cao đẳng và Đại học trong toàn tỉnh. Giải năm nay đã thu hút gần 80 tiết mục đăng kí dự thi gồm 2 thể loại hát (đơn ca, song ca,…và thể loại nhảy (hiphop, hiện đại,…)

Với mong muốn đem lại sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bạn học sinh – sinh viên; Bên cạnh đó thông qua Giải phát hiện và bồi dưỡng  những thí sinh có năng khiếu âm nhạc, đam mê bộ môn nhảy từ đó định hướng để các bạn tỏa sáng hơn trên con đường nghệ thuật. Vì vậy, các tác phẩm âm nhạc trình bày tại Giải năm nay phải được Cục nghệ thuật biểu diễn thuộc Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch cho phép lưu hành, gồm các nội dung: ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ; tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam; các ca khúc tuyên truyền về biển đảo quê hương, về truyền thống; ca ngợi tinh thần cách mạng của dân tộc; ca ngợi sức trẻ và niềm tự hào của các thế hệ thanh niên Việt Nam; các tác phẩm nhạc trẻ, hiện đại  phù hợp với lứa tuổi học đường.       

Kết quả, Ban Tổ chức đã chọn ra 17 tiết mục (13 tiết mục thể loại hát và 4 tiết mục thể loại nhảy) xuất sắc nhất vào Vòng Chung kết.

Đêm Chung kết và trao giải sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 31/03/2018 tại sân khấu ngoài trời Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên (30 Duy Tân, P5, Tp. Tuy Hòa).
 
Ngự Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây