Huyện Đoàn Đông Hòa tổ chức Hội thi “Thanh niên với pháp luật” năm 2018

Thứ năm - 22/03/2018 04:12
Tối 21/3/2018, Huyện Đoàn Đông Hòa phối hợp với Hội LHPN huyện và Công an huyện tổ chức Hội thi “Thanh niên với pháp luật” năm 2018 với sự tham dự của hàng ngàn học sinh đến từ 3 trường THPT trên địa bàn huyện. Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Minh Trí đã đến dự.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Minh Trí trao giải nhất cho trường THPT Lê Trung Kiên.
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Minh Trí trao giải nhất cho trường THPT Lê Trung Kiên.
Tham gia Hội thi có 3 đội thi đến từ 3 trường THPT: Lê Trung Kiên, Nguyễn Công Trứ và Nguyễn Văn Linh. Các đội thi trải qua 2 phần thi: Lăng kính pháp luật (hình thức sân khấu hóa) và Yêu pháp luật (trả lời câu hỏi trắc nghiệm, tình huống) với nội dung xoay quanh các vấn đề pháp luật liên quan thiết thực đến học tập, sinh hoạt của học sinh và môi trường xung quanh như: an toàn giao thông, bạo lực học đường... Qua đó, tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật để học sinh nắm bắt, từ đó biết cách vận dụng, xử lý các mối quan hệ xã hội hàng ngày.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi đến từ trường THPT Lê Trung Kiên, Nhì: THPT Nguyễn Văn Linh và Ba: THPT Nguyễn Công Trứ.

Thông qua hội thi nhằm thúc đẩy phong trào học tập, tìm hiểu pháp luật nhằm rèn luyện, bồi dưỡng bản lĩnh và các kỹ năng xã hội cần thiết cho học sinh THPT trên địa bàn huyện.
 
Minh Huyền
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây