Huyện Đoàn Tuy An: Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Thứ sáu - 30/03/2018 02:56
Ngày 29/3/2018, Huyện Đoàn Tuy An tổ chức Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội đạo biểu Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tham dự Hội nghị với hơn 40 đồng chí, là cán bộ Đoàn chủ chốt toàn huyện.
Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.
Tại Hội nghị, các đồng chí Cán bộ Đoàn đã được quán triệt các nội dung Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp liên quan đến công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi như: tăng cường công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên trong giai đoạn hiện nay; tổ chức các phong trào phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc; nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp Thanh niên; Công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh và chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng; những điểm mới trong Điều lệ Đoàn khóa XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã thảo luận, tìm ra giải pháp, mô hình hay để nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đến toàn bộ đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn huyện.

Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm giúp các đồng chí cán bộ Đoàn nghiên cứu, quán triệt sâu sắc và nắm vững ý nghĩa, nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 - 2022; góp phần nâng cao nhận thức chính trị, ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay. Trên cơ sở đó, xác định được nhiệm vụ cụ thể trên từng lĩnh vực công tác phù hợp với từng địa phương, đơn vị. Mỗi cơ sở Đoàn sẽ là một hạt nhân nòng cốt đưa Nghị quyết Đại hội sớm đi vào cuộc sống, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng cho đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi các chương trình, mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022 đã đề ra.
 
 Mai Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây