KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NGÔI NHÀ KẾ HOẠCH NHỎ NĂM HỌC 2023 - 2024 TẠI HUYỆN SÔNG HINH

Thứ hai - 05/08/2024 00:56
Được sự thống nhất của Hội đồng đội tỉnh Phú Yên và trao tặng ngôi nhà Kế hoạch nhỏ năm học 2023-2024 cho gia đình em Lê Cẩm Tiên (học sinh lớp 4C, Trường TH&THCS Đức Bình Tây).
Hội đồng đội huyện cùng chính quyền địa phương khởi công xây dựng ngôi nhà
Hội đồng đội huyện cùng chính quyền địa phương khởi công xây dựng ngôi nhà
         Ngày 03/8/2024, tại thôn An Hoà, Xã Đức Bình Tây, Hội đồng đội huyện Sông Hinh phối hợp cùng chính quyền địa phương xã, Hội đồng đội xã Đức Bình Tây tiến hành lễ khởi công xây dựng ngôi nhà Kế hoạch nhỏ cho gia đình em. Dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 8/2024. Tại buổi lễ khởi công, hội đồng đội huyện cùng chính quyền địa phương đã thăm hỏi, động viên gia đình em để tiếp tục cố gắng vươn lên trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn. Ngôi nhà mới của gia đình em Tiên sẽ được xây dựng với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng, trong đó được tài trợ (từ Hội đồng đội tỉnh) 50 triệu đồng, số còn lại từ vối đối ứng của gia đình (sự hỗ trợ từ các khoản vay từ chính quyền địa phương). 
2 SH
      Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu Lê Cẩm Tiên, rất khó khăn về tài chính, bố mất khi các em còn nhỏ, mẹ em hiện không có công việc ổn định, thu nhập không ổn định, chủ yếu từ các nguồn hỗ trợ từ ngoại ruột và buôn bán nhỏ. Hiện cháu Tiên đang bị bệnh U tuyến giáp và em trai của Tiên là Kiệt đang bị bệnh Bứu máu. Tuy nhiên, Tiên luôn cố gắng trong học tập và có thành tích tốt trong các năm học khi luôn là học sinh khá và giỏi. 
3 SH

      Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Đoàn - Đội đối với thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn; phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, ý nghĩa giáo dục sâu sắc xuyên suốt trong quá trình thực hiện phong trào; cũng là món quà ý nghĩa, góp phần động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập.
                                                                                                                                  THẢO ANH 

Tác giả: nguyenkimtam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây